BENTLEY BENTAYGA V8 รถ SUV ที่หรูที่สุดในโลก

เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส ผู้นำเข้ารถยนต์ เบนท์ลีย์ ประเทศไทย ได้นำเข้าและเปิดตัว BENTLEY BENTAYGA V8 ซีรี่ส์ เวอร์ชั่นพิเศษ

BENTLEY BENTAYGA V8

BENTAYGA V8 เพิ่มความโดดเด่น ที่เป็นเอกลักษณ์ที่ร่วมสมัย และทรงพลังของรถ SUV ที่หรูหราที่สุดในโลกนะตอนนี้  ที่มาพร้อมกับชุดอุปกรณ์ตกแต่งทั้งภายนอก ลายในของ Mul-Liner (มุลลิเนอร์) ล้อแม็ก Palladium Grey Paragon พ่นสีเทาเมทัลลิกเข้ม พร้อมขอบปัดเงา ที่สวยเงางามมาก ที่มีฟังก์ชั่นปรับเปลี่ยนโลโก้ตรงล้อแม็กด้อัตโนมัติ ที่สามารถทำให้สัญลักษณ์โลโก้ที่อยู่ตรงกลางนั้นไม่หมุนตามล้อไป นับว่าเป็นรถรุ่นแรกที่มีเทโนโลยี่นี้ และยังมีชุดแต่งรอบคันที่เป็นมาตรฐาน ทั้งชุดช่วงล่าง และปลายท่อที่เป็นเอกลักษณ์ของเบนท์ลีย์ “เบนเทย์กา วี8

BENTLEY BENTAYGA V8

 

มุมข้าง BENTLEY BENTAYGA V8

ภายใน BENTAYGA V8 ที่ตกแต่งแบบดูโอโทนเป็นครั้งแรกของเบนเทย์กา วี8 ที่มีวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ลายใหม่ ลายเส้นสีที่แยกเบาะหนังแท้ Beluga และนาฬิกาหน้าปัดมุกของ Breitling ฝังเพชร เพื่อเน้นความหรูหรา ที่สวยงามภายในห้องโดยสารมากยิ่งขึ้น และยังติดตั้งสิ่งอำนวยความสะดวกมาแบบเต็มๆ

ภายใน BENTLEY BENTAYGA V8

คันเกียร์BENTLEY BENTAYGA V8

เบาะ BENTLEY BENTAYGA V8

BENTAYGA V8 ใช้เครื่องยนต์ เป็นเครื่องยนต์เบนซิน 4.0 ลิตร เจเนเรชันใหม่ ที่สามารถปรับความเร็วแบบนุ่มนวล ขุมพลัง ทำได้สูงสุดที่ 550 แรงม้า แรงบิดที่ 770 นิตันเมตร ความเร็วสูงสุดที่ 290 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

เครื่องยนต์ BENTLEY BENTAYGA V8

BENTLEY BENTAYGA V8 ราคา 24,500,000 บาท

 

 

เรียบเรียงโดย:168automotive