Rolls-Royce Wraith Eagle VIII 2019 คันเดียวในประเทศไทย

โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส แบงคอก เปิดตัวรถรุ่นพิเศษ Rolls-Royce Wraith Eagle VIII 2019

สำหรับนักสะสมมันเป็นครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รถยนต์มีขีด จำกัด การผลิต 50 คันทั่วโลกซึ่งประเทศไทยมีโควต้า 1 แห่ง Ian Grant ผู้จัดการฝ่ายขายของโรลส์ – รอยซ์มอเตอร์เอเชียกล่าวว่า” ที่โรลส์ – รอยซ์เรามักจะพูดว่า ‘แรงบันดาลใจมีอยู่ทุกหนทุกแห่ง’ และ Raith Eagle 8 เป็นผู้สนับสนุนที่ดีของแถลงการณ์นี้ Raith Eagle 8 เป็นรถที่สร้างขึ้นด้วย แรงบันดาลใจจากความประมาทเลินเล่อและการหาประโยชน์ของนักบิน 2 คนที่สามารถข้ามมหาสมุทรแอตแลนติกได้โดยไม่หยุดนิ่งRolls-Royce Wraith Eagle VIII 2019นับเป็นครั้งแรกในโลกในช่วงปี 1919 โรลส์ – รอยซ์ได้ก้าวข้ามขีด จำกัด ของรถรุ่นพิเศษนี้ ด้วยการรวมวัสดุที่ดูทันสมัยเข้ากับนวัตกรรมการออกแบบสมัยใหม่ภายใต้ความประณีตเพื่อเป็นผลงานชิ้นเอกเพื่อเป็นเกียรติแก่ผู้บุกเบิกนักผจญภัยและผู้มีวิสัยทัศน์ “ดีไซน์ Rolls-Royce Wraith Eagle VIII 2019กฤษดาสวามิภักดิ์ผู้จัดการทั่วไป บริษัท โรลส์ – รอยซ์มอเตอร์คาร์สกรุงเทพกล่าวว่า “ในโอกาสครบรอบ 100 ปีแห่งประวัติศาสตร์การท่องเที่ยวที่ยิ่งใหญ่เราภูมิใจที่จะนำเสนอรถยนต์รุ่นพิเศษรุ่นใดรุ่นหนึ่งที่สะท้อนความหรูหราความซับซ้อนและ จิตวิญญาณมนุษย์ลูกค้าโรลส์ – รอยซ์ในประเทศไทย ทุกคนชื่นชอบรถยนต์ที่มีความคิดสร้างสรรค์และประณีต ปีนี้โรลส์ – รอยซ์ตอบโต้ด้วยรถยนต์ทำเองอีกคันที่จะเปิดตัวเป็นครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทิศใต้ที่ ‘The Pinnacle of Luxury 2019’ โดยการรวบรวมรถยนต์หรูหราเพื่อสัมผัสอย่างใกล้ชิด “ดีไซน์ด้านหลัง Rolls-Royce Wraith Eagle VIII 2019 ท้าย Rolls-Royce Wraith Eagle VIII 2019Rolls-Royce Wraith Eagle VIII สร้างขึ้นจากแรงบันดาลใจของการเดินทางของกัปตันจอห์นอัลคอคและร้อยโทอาร์เธอร์บราวน์ 2 นักบินที่บินเครื่องบินทิ้งระเบิดวิคเกอร์ไวมีในสงครามโลกครั้งที่หนึ่งข้ามมหาสมุทรแอตแลนติกโดยไม่หยุดพักระหว่างปี เครื่องยนต์ได้รับการดัดแปลงและติดตั้งเครื่องยนต์ Eagle VIII 350 Rolls-Royce 2 แรงม้าซึ่งเป็นที่มาของชื่อรุ่นสำหรับ Wraith พิเศษนี้ในระหว่างการเดินทางทั้งสองประสบปัญหาในทุกรูปแบบเช่นวิทยุและระบบนำทางไม่ทำงาน ทั้งคู่ต้องใช้สัญชาตญาณในการบินผ่านเมฆหนาทึบและหมอกเป็นเวลาหลายชั่วโมง และเครื่องยนต์ของ Rolls-Royce Eagle VIII สามารถทำงานได้อย่างไม่มีปัญหา และทำลายสถิติด้วยความเร็วเฉลี่ย 185 กม. / ชม

เซอร์วินสตันเชอร์ชิลล์หนึ่งในผู้นำที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของศตวรรษที่ 20 กล่าวว่า“ ฉันไม่แน่ใจว่าจะชมอะไรมากที่สุดระหว่างความประมาทความมุ่งมั่นทักษะวิทยาศาสตร์เครื่องบินเครื่องยนต์โรลส์ – รอยซ์หรือโชคของพวกเขา” เซอร์วินสตันเชอร์ชิลล์เครื่องยนต์ Rolls-Royce Wraith Eagle VIII 2019

ROLLS-ROYCE WRAITH EAGLE VIII

Wraith Eagle VIII มาพร้อมกับตัวถังโลหะสีพิเศษและสี Selby Grey คั่นด้วยสายทองเหลืองกระจังหน้าสีดำสะท้อนให้เห็นถึงเครื่องยนต์ Eagle VIII ที่ติดตั้งอยู่บนเครื่องบินทิ้งระเบิด Vickers Vimy และล้ออัลลอยด์มันวาว มีบางจุดที่มีสีเทาเข้มภายใน Rolls-Royce Wraith Eagle VIII 2019ห้องโดยสารได้รับการตกแต่งในโทนสีเดียวกับสีของตัวรถ วัสดุทองเหลืองถูกนำมาใช้ในหลาย ๆ จุดที่สำคัญ ที่นั่งคนขับหุ้มด้วยหนังใน Selby Grey และสีดำตกแต่งด้วยขอบทองเหลือง แสดงให้เห็นถึงทองเหลืองวัดละติจูด / ลองจิจูดพวงมาลัย Rolls-Royce Wraith Eagle VIII 2019นาฬิกาบนแดชบอร์ดซึ่งเป็นจุดเด่นของโรลส์ – รอยซ์ ออกแบบให้มีพื้นผิวที่ดูเหมือนเกาะน้ำแข็งมีแสงสีเขียวส่องแสงในเวลากลางคืน เข็มชั่วโมงเป็นสีแดงเหมือนเข็มทิศ ด้วยพิกัดแลนดิ้งที่สลักอยู่ด้านล่างการออกแบบทั้งหมดนี้แสดงถึงเหตุการณ์ที่เกจของนักบินทั้งสองเกือบจะกลายเป็นน้ำแข็งดีไซน์ภายใน Rolls-Royce Wraith Eagle VIII 2019เนื่องจากความสูงและสภาพอากาศเลวร้ายแสงเดียวที่เหลืออยู่ในเวลานั้นมาจากแสงสีเขียวของแผงควบคุมและจุดประกายจากเครื่องยนต์ทางกราบขวาของเครื่องบิน แผงควบคุมตกแต่งในแนวนอนที่นักบินทั้งสองเห็นหลังจากบินผ่านหมอกหนา ผลิตโดยวิธีการที่ทันสมัยผสมผสานกับเทคนิคดั้งเดิม นักออกแบบ Rolls-Royce ใช้ยูคารมควันรมควันผ่านการชุบสูญญากาศเป็นสีทองก่อนที่จะห่อด้วยเงินและทองแดงการตกแต่งที่ทอดยาวไปยังคอนโซลกลางที่นั่งคนขับสอดคล้องกับเพดานรถส่วนล่างของอุโมงค์กลางเป็นเบาะและเย็บ ด้วยด้ายทองเหลืองคอนโซนหน้า Rolls-Royce Wraith Eagle VIII 2019โครงลำโพงทำจากทองเหลือง แสดงระยะทางโดยประมาณกว่า 1,880 ไมล์ของเที่ยวบินประวัติศาสตร์นี้ พระปรมาภิไธยย่อ RR ได้รับการตกแต่งด้วยด้ายทองเหลืองที่วางแขนช่องประตูประตูด้านคนขับตกแต่งด้วยแผ่นโลหะ จารึกด้วยวลีของเซอร์เชอร์ชิลล์แอร์เบาะหลัง Rolls-Royce Wraith Eagle VIII 2019ในที่สุดเพดานของดาราแสงดาราใช้ 1,183 ใยแก้วนำแสงเพื่อระบุตำแหน่งของดาวระหว่างเที่ยวบินของปี 2462 เส้นทางและกลุ่มดาว เย็บปักถักร้อยด้วยด้ายทองเหลืองเส้นทางบินผ่านเมฆเพื่อนำทางดวงดาวบอกผ่านเส้นใยแสงสีแดง เมฆนั้นถูกเย็บเป็นลวดลาย และมีแผ่นโลหะจารึกด้วยคำว่า ‘การจัดเตรียมซีเลสเชียลที่จุดกึ่งกลาง 00:17 น. 15 มิถุนายน 1919, 50 “07’ ละติจูดเหนือ – 31” ลองจิจูดตะวันตก “แสดงศูนย์กลางการเดินทาง

ผู้ที่สนใจสามารถรับชม Rolls-Royce Wraith Eagle VIII ที่ The Pinnacle of Luxury 2019 ที่ Siam Paragon (Fashion Hall) ระหว่างวันที่ 26 พฤศจิกายน – 10 ธันวาคม 2562 นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมภาพถ่าย ในภาพกับสุรศักดิ์สิทธิทิศช่างภาพชั้นนำในประเทศไทย

เรียบเรียงโดย : 168Automotive.