Maserati ‘Ghibli Nirisimo Edition’ โชว์ตัวที่งาน Motor Expo 2019

Maserati  เตรียมจัดแสดงรถสปอร์ตสุดหรูจากอิตาลีในงานมหกรรมยานยนต์แห่งประเทศไทยครั้งที่ 36 ที่นำโดย Ghibli Nerissimo Edition โดยมีรุ่นใหม่ออกสู่ตลาด ทำให้ลูกค้าเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น

ผู้จัดการมาเซราติไทยแลนด์กล่าวว่า “Maserati Thailand ได้นำรถยนต์หลายรุ่นมาจัดแสดงในงานนี้และเพิ่มโมเดลใหม่ออกสู่ตลาดด้วย ‘Ghibli Nirismo Edition‘ เป็นไฮไลต์ขอบคุณลูกค้าที่มีอยู่เสมอ ให้การสนับสนุนที่ดี “Maserati 'Ghibli Nirisimo Edition'

Maserati ‘Ghibli Nirisimo Edition’ เป็นรุ่นพิเศษของ Saloon สปอร์ต ‘Ghibli’

โดยเน้นสีดำอย่างรุนแรงทั้งในภายนอกและในห้องโดยสาร สะท้อนความหรูหราและกีฬาแบบเต็มสะกดทุกสายตาด้วยบอดี้สีดำเงาที่ดูฉ่ำผสานความเงางามของโลโก้ตรีศูลกรอบกระจังหน้าและโลโก้โลโก้บริเวณเสา C โครเมียมสีดำซี่กระจังหน้ามือจับประตู กรอบหน้าต่างและปลายท่อไอเสียล้วนทาสีดำซึ่งปิดท้ายด้วยล้ออัลลอยพิเศษที่มีสีเดียวกันMaserati 'Ghibli Nirisimo Edition'ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ดีเซล V6 275 แรงม้าที่ 4,000 รอบ / นาทีแรงบิด 600 นิวตันเมตรที่ 2,000-2,600 รอบ / นาทีระบบส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีดอัตราเร่ง 0-100 กม. / ชม. ในเวลา 6.3 วินาที ผสมผสานความตื่นเต้นเข้ากับเสียงคำรามของท่อไอเสียกีฬาดีไซน์ Maserati 'Ghibli Nirisimo Edition'นอกจากนี้ยังมีรุ่นอื่นอีกสองรุ่นคือ Ghibli และ Le Vante ซึ่งใช้เครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบคู่เทอร์โบ V6 275 แรงม้าเพื่อทำการตลาดในรูปแบบพื้นฐานในราคาใหม่ที่ช่วยให้สามารถครอบครองได้ง่ายขึ้น

  • กิบลี่ ดีเซล เริ่มต้น 6.89 ล้านบาท
  • กิบลี่ เบนซิน เริ่มต้น 8.39 ล้านบาท
  • เลอวานเต้ ดีเซล เริ่มต้น 6.99 ล้านบาท
  • เลอวานเต้ เบนซิน เริ่มต้น 7.99 ล้านบาท
  • ควอตโตรปอร์เต้ เริ่มต้น 9.49 ล้านบาท

Maserati Thailand โชว์ตัวในงาน Motor Expo 2019

เรียบเรียงโดย : 168Autmotive.