Trimph Speed Triple ประกอบฉากในภาพยนต์เรื่อง Fast & Furious ตอน Hobbs & Shaw

เป็นที่รู้กันดีว่าภาพยนต์สายซิ่งสายบู๊อย่าง Fast & furous ได้มีภาคต่อ และได้นำเอาตัวละครคู่หูคู่กัดอย่าง Luke Hobbs ตัวร้ายสุดโหด นำมาเพิ่มเนื้อเรื่องแยกออกมาให้มี Side Story มากขึ้นเพิ่มภาคต่อโดยเฉพาะ Hobbs กับ Shaw

Fast & furous

Trimph Speed Triple ประกอบฉากในภาพยนต์เรื่อง Fast & Furious

Fast & Furious ซึ่งในภาพยนตร์เรื่องนี้ ที่มีการเน้นเนื้อหาไปทางอาชญากรรม โดยมี รถยนต์ ซุปเปอร์คาร์ เป็นพาหนะหลักในการทำภารกิจต่างๆ

แต่ในภาพยนต์ Hobbs & Shaw เรื่องนี้ ก็ยังมีฉากที่ใช้รถมอเตอร์ไซค์ ขี่รถมอเตอร์ไซค์ไล่ล่าอีกด้วย ซึ่งตัวมอเตอร์ไซค์ที่ใช้จะเป็นเจ้าตัว Trimph Speed Triple ที่ได้มีการตกแต่งภายนอกใหม่ ให้เข้ากับหนังมากขึ้น

Trimph Speed Triple

แม้ในฉากที่จะไม่มีการบู๊มากมายนัก ตัวรถคัสตอมที่โผล่ในฉากจะเป็น Speed Triple แต่พอถึงฉากลุยจริง ด้วยความที่สตั๊นแมนจำเป็นจะต้องขี่ด้วยความเร็วและผาดโผน ผู้กำกับจึงเลือกรถมอเตอร์ไซค์อีกรุ่นมาใช้ และตกแต่งในแบบเดียวกันเข้าฉากแทน มีการทำให้คล้ายกับคันที่ใช้มากที่สุดซึ่งก็เป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว

KTM L8 950 SM

โดยเจ้ารถมอเตอร์ไซค์คันที่นำมาใช้แทนคือ KTM L8 950 SM และในที่สุด ตอนนี้ ภาพยนต์เรื่องนี้ ก็ได้เข้าโรงภาพยนต์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งหากเพื่อนๆ เป็นแฟนคลับคงไม่พลาดกันอย่างแน่นอน

 

เรียบเรียงโดย 168automotive.