TARFORM มอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ไฟฟ้า ในสหรัฐอเมริกา

TARFORM บิ๊กไบค์ไฟฟ้า กระแสของยานยนต์ไฟฟ้ามีความหลากหลายมากขึ้นในสังคมปัจจุบันรวมถึง TARFORM แบรนด์รถจักรยานยนต์ไฟฟ้า จากบรู๊คลินสหรัฐอเมริกาที่ก้าวเข้ามาในกลุ่มรถยนต์พลังงานทางเลือกนี้จุดแข็งของแบรนด์ TARFORM นอกเหนือจากประสิทธิภาพแล้ว การปล่อยมลพิษเป็นศูนย์ไม่สามารถมองข้ามได้กับการเลือกวัสดุที่ใช้กับตัวรถ ซึ่งคงคอนเซ็ปต์ลดมลภาวะต่อสิ่งแวดล้อมใครจะไปคิดว่าเบาะหนังคุ้น ๆ มันทำจากสับปะรดใช่ไหมไฟหน้า TARFORM บิ๊กไบค์ไฟฟ้า เรือนไมล์ TARFORM บิ๊กไบค์ไฟฟ้า ดังที่กล่าวไปแล้ว TARFORM พิถีพิถันในการเลือกใช้วัสดุจากธรรมชาติ ตัวอย่างเช่นเบาะนั่งเลือกนำเส้นใยจากสับปะรดมะม่วงหรือข้าวโพดสังเคราะห์มาทำเป็นที่นั่ง เพื่อลดการใช้สารเคมีจากกระบวนการฟอกหนังหรือเช่นเดียวกับการนำเมล็ดแฟลกซ์มาเป็นส่วนประกอบในส่วนแฟริ่งเพื่อลดการใช้พลาสติกรวมถึงกระบวนการสีตัวถังที่หยิบสาหร่ายมาสกัดสีด้วย ซึ่งวัสดุทั้งหมดข้างต้นสามารถย่อยสลายได้ในธรรมชาติ

พูดถึงแนวคิดแล้วเรามาดูด้านประสิทธิภาพกันดีกว่า สำหรับ TARFORM LUNA จะกำหนดรูปแบบของตัวเองเป็น Zero Emission หรือไม่มีการปล่อยไอเสียใด ๆ ด้วยเครื่องยนต์ไฟฟ้าขนาด 41 กิโลวัตต์ให้กำลังสูงสุด 55 แรงม้าโดยไม่ต้องใช้กระปุกเกียร์ ให้กำลังโดยตรงจากมอเตอร์ไปยังล้อผ่านระบบขับเคลื่อนเขื่อนด้วยสายพาน โดยอ้างความเร็วจาก 0-100 กม. / ชม. ในเวลาประมาณ 3.8 วินาทีด้วยน้ำหนักรถที่ 200 กก.TARFORM บิ๊กไบค์ไฟฟ้า แบตเตอรี่รถยนต์เองมาพร้อมกับแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน 10 กิโลวัตต์ที่อ้างว่าขับได้ประมาณ 193 กิโลเมตรต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง ซึ่งตัวแบตเตอรี่เองสามารถชาร์จได้อย่างรวดเร็วตั้งแต่ 0% ถึง 80% ใน 50 นาที ภายในสามปีในการผลิตแบตเตอรี่ใหม่ที่เพิ่มระยะการวิ่งเป็นสองเท่า ซึ่งสามารถเปลี่ยนได้อย่างง่ายดายโดยถอดรุ่นเก่าและใส่แบตเตอรี่ใหม่เท่านั้นTARFORM บิ๊กไบค์ไฟฟ้า สำหรับฟังก์ชั่นอื่น ๆ TARFORM LUNA ถือว่ามีขนาดใหญ่เช่นหน้าจอดิจิตอลสีแดงขนาด 3.4 นิ้วที่มาพร้อมกับบลูทู ธ ระบบแจ้งเตือนมุมอับสายตากล้องมองหลัง 180 องศาโหมดการขับขี่ 3 โหมดและการสังเคราะห์ที่เป็นเอกลักษณ์ เสียงเครื่องยนต์

เฟรมมาพร้อมกับกรอบทอ ระบบกันสะเทือนจาก Ohlins เบรกจาก ISR แถมท้ายด้วยล้อขนาด 18 นิ้วทั้งสองซี่ และล้ออัลลอยที่จะแตกต่างกันไปในรุ่นย่อย.โชค TARFORM บิ๊กไบค์ไฟฟ้า ท้าย TARFORM บิ๊กไบค์ไฟฟ้า สำหรับใครที่สนใจอยากจับจองเป็นเจ้าของสามารถจับจอง TARFORM LUNA ได้มีให้เลือก 2 สไตล์ทั้ง RACER EDITION และ SCRAMBLER EDITION ซึ่งล็อตแรกจะผลิตเพียง 54 คันเรียกว่า Founder’s Edition ซึ่งผลิตขึ้นเป็นพิเศษ ด้วยมือทั้งสองข้าง สนนราคาอยู่ที่ 24,000 $ (ประมาณ 740,000 บาทไม่รวมภาษี)

เรียบเรียงโดย : 168Automotive.