Tesla Model Y พร้อมผจญภัยแบบดุดันด้วยความเป็น SUV

Tesla Model Y พร้อมผจญภัยแบบดุดันด้วยความเป็น SUV 1

ในปี 2022 ทาง Tesla ได้เปิดตัวรถสไตล์ SUV รูปแบบใหม่ Tesla Model Y ความรวดเร็ว ของ Model Y SUV ห้องโดยสารที่เรียบง่าย และเครือข่ายการชาร์จที่สะดวกอย่างน่าเหลือเชื่อ ทำให้รถรุ่น นี้แตกต่างจากคู่แข่ง

ความปลอดภัยออกแบบมาเพื่อความปลอดภัย

Model Y ได้รับการออกแบบให้เป็นรถที่ปลอดภัยที่สุดในรถระดับเดียวกัน เช่นเดียวกับ Tesla ทุกรุ่น ที่มีจุดศูนย์ถ่วงต่ำ โครงสร้างตัวรถที่แข็งแรง และส่วนที่ดูดซับแรงกระแทกขนาดใหญ่ให้การป้องกันที่เหนือชั้น

สารพัดประโยชน์ที่อำนวยความสะดวกครบครัน

Model Y ให้ความคล่องตัวสูงสุด อีกทั้งสามารถบรรทุกผู้โดยสารได้ 5 คนพร้อมพื้นที่เก็บสัมภาระของผู้โดยสาร เบาะหลังแต่ละที่นั่งพับราบแยกกันได้อย่างอิสระ ทำให้ได้พื้นที่เก็บของที่ยืดหยุ่นสำหรับสกี เฟอร์นิเจอร์ กระเป๋าเดินทาง และอื่นๆ ประตูท้ายเปิดออกไปสู่กระโปรงหลังที่ต่ำกว่าได้ ทำให้การขนถ่ายสัมภาระทำได้ง่ายและรวดเร็ว

Tesla Model Y พร้อมผจญภัยแบบดุดันด้วยความเป็น SUV 2

ขับเคลื่อนสี่ล้อมอเตอร์คู่

ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อของ Tesla มีมอเตอร์ไฟฟ้าอิสระที่มีการตอบสนองขั้นสูงสองตัว ซึ่งควบคุมแรงบิดทั้งล้อหน้าและล้อหลังแบบดิจิทัลเพื่อการควบคุม การทรงตัว และการควบคุมเสถียรภาพที่ดียิ่งขึ้น Model Y สามารถลุยฝน หิมะ โคลน และออฟโรดได้

Tesla Model Y พร้อมผจญภัยแบบดุดันด้วยความเป็น SUV 3

ระยะทางที่วิ่งได้ไปได้ทุกที่

Model Y เป็นรถระบบไฟฟ้าเต็มรูปแบบ คุณจึงไม่ต้องแวะปั๊มน้ำมันอีก หากชาร์จไว้ที่บ้านข้ามคืน คุณก็จะตื่นขึ้นมาพร้อมมีแบตเตอรี่เต็มให้ใช้งานทุกเช้า และเมื่อคุณอยู่บนท้องถนน คุณสามารถเสียบชาร์จระหว่างทางได้ง่ายๆ ที่สถานีสาธารณะหรือเครือข่ายการชาร์จของ Tesla ทุกแห่ง ขณะนี้เรามี Supercharger มากกว่า 40,000 แห่งทั่วโลก โดยมีสถานที่ 6 แห่งที่เปิดให้บริการใหม่ทุกสัปดาห์

Tesla Model Y พร้อมผจญภัยแบบดุดันด้วยความเป็น SUV 4

ภายในพัฒนาโดยคำนึงถึงผู้ขับขี่เป็นหลัก

ผู้ขับขี่สามารถมองเห็นเส้นทางข้างหน้าได้อย่างรอบด้านด้วยตำแหน่งเบาะนั่งที่สูงและแผงหน้าปัดที่ต่ำ การตกแต่งภายในของ Model Y นั้นเรียบง่ายและสะอาดตา มาพร้อมหน้าจอสัมผัสขนาด 15 นิ้ว ระบบเสียงที่สมจริง และหลังคากระจกรอบด้านที่กว้างขวางซึ่งเพิ่มพื้นที่เหนือศีรษะและช่วยให้มองเห็นท้องฟ้าได้อย่างรื่นรมย์

Tesla Model Y พร้อมผจญภัยแบบดุดันด้วยความเป็น SUV 5