Suzuki อวดโฉม Suzuki Jimny ที่งาน Tokyo Auto Salon 2020

Suzuki Jimny เปิดตัวในตลาดโลกมานานกว่าหนึ่งปีแล้ว และยังได้อวดโฉมอีก 2 รุ่นใน 2020 Tokyo Auto Salon DAMD มีชุด off-road ที่มีความแข็งแกร่งสองรูปแบบ รถคันแรกได้รับแรงบันดาลใจจาก Ford Bronco รุ่นแรก ส่วนอีกรุ่นนั้นมาจาก Suzuki Jimny รุ่นออริจินอลที่โด่งดังในยุค 1970’S ดั้งเดิม

ลองดูรถยนต์คันแรก Jimny ‘Dronco‘ ดูเหมือนว่า American Ford Bronco SUV ที่เปิดตัวในปี 1960 ตังถังใช้สีฟ้าอ่อนและสีครีม ส่วนในบริเวณหลังคากระจังหน้าแผงกันชนเหล็ก ล้อและบันไดด้านหลังให้ความรู้สึกย้อนยุค

Suzuki เปิดตัว Suzuki Jimny

Jimny 'Dronco Jimny 'DroncoJimny Dronco ยังมีแถบโครเมี่ยมที่ด้านข้างประทับตรา Dronco ที่ซุ้มล้อหน้าและท่อไอเสีย ห้องโดยสารได้รับการปรับเปลี่ยนเช่นกัน แต่ภาพยังไม่ได้รับการเปิดเผย ดูรถคันต่อไป Jimny ‘The Roots’ ซึ่งอุทิศให้กับ Suzuki Jimny รุ่นแรก LJ10 เปิดตัวในตลาดในปี 1970 พร้อมกระจังหน้าที่คล้ายกันทำให้นึกถึงรถออฟโรดแบบคลาสสิค ตัวถังสีเหลืองวินเทจตัดกับครีมบนกันชนและหลังคา ล้อเป็นกะทะสีดำSuzuki Jimny Suzuki JimnyDAMD ระบุว่าเครื่องแต่งกายทั้งหมดจะถูกจัดแสดงที่ Tokyo Auto Salon เพื่อฟังเสียงของลูกค้า ก่อนที่จะถูกผลิตเพื่อขายจริงภายในปีนี้

เรียบเรียงโดย : 168Automotive.