Suzuki SWIFT GL MAX EDITION กระตุ้นตลาดอีโคคาร์

Suzuki SWIFTมิโนรุ อามาโนะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซูซูกิมอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่าที่ผ่านมาซูซูกิได้แนะนำรถยนต์รุ่นใหม่ ๆ ออกสู่ตลาดมากมาย แต่ SUZUKI SWIFT ยังคงเป็นรถอีคาร์แบบแฮทช์แบ็กได้รับความนิยมสูงสุด ด้วยความโดดเด่นทั้งรูปลักษณ์และสมรรถนะการขับขี่ที่ดี

การออกแบบแต่งตัวเป็นแอร์ไลน์และอินบูทติดตั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวกความงามล้ำสมัยพร้อมจอแสดงข้อมูลผู้ขับขี่แบบ LCD รวมถึงการเดินทางรูปตัว D เพื่อเพิ่มพื้นที่วางและเครื่องบินSuzuki SWIFTโปรแกรมประหยัดน้ำมัน HEARTECT ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเฉพาะของ Suzuki ได้รับการพัฒนาเพื่อช่วยให้รถมีน้ำหนักน้อยลง แต่มั่นคงความปลอดภัยและประหยัดมากขึ้นรวมถึงตัวถังแบบ TECT พร้อมระบบป้องกันการสั่นสะเทือนระบบ TCS ช่วยในการควบคุมรถขณะ ขับขี่บนถนนลื่นหรือทางโค้ง ระบบควบคุมระบบ ABS และ EBD, ระบบควบคุมล้อคุมของรถ, ระบบ ESP, ระบบช่วยขับออกตัวบนทางลาดและยังเหมาะสำหรับการขับขี่ในเมืองด้วยระบบ IDLING STOP ที่ช่วยลดการสิ้นเปลืองน้ำมันในขณะที่รถหยุดนิ่งอย่าง มั่นใจในทุกเส้นทางด้วยระบบ Hill Hold Control ช่วยออกตัวบนทางลาดชันและปลอดภัยยิ่งขึ้นด้วยลมนิรภัย SRS คู่หน้าSuzuki SWIFTใช้เครื่องยนต์รหัส K12M แบบเบนซิน 4 สูบ ขนาด 1.2 ลิตร หัวฉีดคู่หรือ DUALJET ซึ่งเพิ่มประสิทธิภาพในการเผาไหม้ของเครื่องยนต์ให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น จึงประหยัดน้ำมันกว่าเดิม  ด้วยกำลังสูงสุด 83 แรงม้า ที่ 6,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 108 นิวตันเมตร ที่ 4,400 รอบต่อนาที เกียร์อัตโนมัติ CVT พร้อมรองรับน้ำมันเชื้อเพลิงประเภท E20 ประหยัดเชื้อเพลิงโดยเฉลี่ยกว่า 23 กิโลเมตร/ลิตร

โดยตั้งแต่ปี 2561 SUZUKI SWIFT สามารถสร้างยอดขายรวมได้ 30,387 คัน เพื่อตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพที่ดีต่อลูกค้า ซูซูกิเตรียมแนะนำ SUZUKI SWIFT GL MAX EDITION ออกสู่ตลาดไทย และจะเป็นตัวที่มาช่วยเสริมทัพอีโคคาร์ของซูซูกิให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นในปี 2563 นี้ท้าย Suzuki SWIFTSUZUKI SWIFT GL MAX EDITION ตกแต่งด้วยชุดแต่งดีไซน์ใหม่ กับชุดสเกิร์ตรอบคันพร้อมด้วยสปอยเลอร์หลังเติมเต็มความสปอร์ตให้มากขึ้นไปอีกขั้น เสาอากาศครีบฉลาม ซุ้มล้อสีดำ ตกแต่งท่อไอเสียคู่เสริมความดุดันเร้าใจ บ่งบอกถึงความพิเศษและเป็นเอกลักษณ์ด้วย ชุดสติกเกอร์ Max Edition พร้อมจะมาอวดโฉมอย่างเป็นทางการให้ลูกค้าที่ชื่นชอบในความโดดเด่นและแตกต่างไม่ซ้ำใคร ภายในงาน Big Motor Sale 2020 ที่กำลังจะจัดขึ้นในวันที่ 21-30 สิงหาคม 2563 ณ ศูนย์การแสดงสินค้า ไบเทคบางนา

SUZUKI SWIFT GL MAX EDITION มีให้เลือกทั้งหมด 6 สี ได้แก่

  • สีแดง Ablaze Red Pearl
  • สีเทาอ่อน Star Silver Metallic, Mineral
  • สีเทาเข้ม Gray Metallic
  • สีดำ Super Black Pearl
  • สีน้ำเงิน Speedy Blue Metallic

จำหน่ายในราคา 541,000 – 546,000 บาทSuzuki SWIFTสำหรับผู้ที่จอง SUZUKI SWIFT GL MAX EDITION ขับฟรี 90 วัน พร้อมฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่งสำหรับปีแรก และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินจากบริษัท เอ ดับเบิลยู พี (ประเทศไทย) ระยะเวลา 3 ปี รายละเอียดและเงื่อนไขต่างๆ เป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด เป็นต้น

เรียบเรียงโดย : 168Automotive.