ใหม่ MG HS และ MG ZS EV ใหม่ได้รับการจัดอันดับความปลอดภัยระดับ Euro NCAP 5 ดาว

บริษัท SAIC Motor-CP จำกัด และ บริษัท MG Sales (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถยนต์ MG ในประเทศไทย

เปิดเผยว่า SUV ล่าสุด MG HS ใหม่และรถยนต์ไฟฟ้า 100% MG ZS EV ใหม่ได้รับการจัดอันดับความปลอดภัยระดับ 5 ดาว จากการทดสอบการชนโดยโปรแกรมประเมินรถยนต์ยุโรปใหม่หรือ Euro NCAP (โปรแกรมประเมินรถยนต์ยุโรปใหม่) รถยนต์ MG ZS ยังได้รับรางวัลรถยนต์คุณภาพใหม่จากการศึกษาคุณภาพรถยนต์ใหม่ในประเทศไทยของปี 2019 โดย J.D. Power (JD Power 2019 ประเทศไทย Initial Quality StudySM (IQS)) เน้นคุณภาพของผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ MGNEW MG HS และ NEW MG ZS EV คว้าความปลอดภัยสูงสุดระดับ 5 ดาว จาก Euro NCAP

NEW MG HS และ NEW MG ZS EV คว้าความปลอดภัยสูงสุดระดับ 5 ดาว จาก Euro NCAP

EURO NCAP (โครงการประเมินรถยนต์ยุโรปใหม่) หรือองค์กรทดสอบรถยนต์ชนยุโรปใหม่เป็นองค์กรระหว่างประเทศที่ได้รับการยอมรับจากผู้ผลิตรถยนต์ทั่วโลกว่ามีการประเมินที่เป็นมาตรฐานและไม่ลำเอียง คะแนนจะมาจากการทดสอบซึ่งแบ่งออกเป็น 4 หัวข้อหลักคือการคุ้มครองผู้ขับขี่และผู้โดยสารด้านหน้า (การคุ้มครองผู้พักอาศัยผู้ใหญ่) การคุ้มครองผู้ใช้เด็ก

ระบบป้องกันความปลอดภัยสำหรับคนเดินถนน การประเมินสรุปคะแนนทั้งหมดและจัดอันดับจาก 1 ถึง 5 ดาวสำหรับ New MG HS และ NEW MG ZS EV ผ่านการทดสอบการชนตามมาตรฐานดังกล่าว และสามารถคว้ามาตรฐานได้ระดับความปลอดภัยสูงสุดคือ 5 ดาวNEW MG HS และ NEW MG ZS EV คว้าความปลอดภัยสูงสุดระดับ 5 ดาว จาก Euro NCAPMG ZS จัดอยู่ในอันดับสูงสุดในกลุ่มยานยนต์อเนกประสงค์ขนาดเล็กและสมรรถนะสูง จากผลการศึกษาคุณภาพรถยนต์ใหม่ในประเทศไทยปี 2019 โดย J.D. Power 2019 การศึกษาคุณภาพเบื้องต้นของประเทศไทย (IQS)

J.D. Power เป็นผู้นำระดับโลกในการให้ความรู้เกี่ยวกับความพึงพอใจ และพฤติกรรมของลูกค้าให้บริการให้คำปรึกษาและวิเคราะห์ข้อมูลซึ่งเป็นผู้จัดการผลการวิจัยด้านคุณภาพการศึกษารถยนต์ใหม่ในประเทศไทยคุณภาพของรถยนต์ใหม่วัดจากจำนวนปัญหาที่พบกับรถใหม่แต่ละคันในแต่ละรุ่นจำนวน 100 หน่วย (PP100) ระหว่าง 2 – 6 เดือนแรกของการเป็นเจ้าของ

รถคันไหนที่มีคะแนนต่ำกว่า PP100 นั่นหมายความว่ารถมีคุณภาพสูงกว่าซึ่งในปีนี้ MG ZS ได้รับการจัดอันดับสูงสุดในรถยนต์อเนกประสงค์สมรรถนะสูงขนาดเล็กที่มีคะแนน 68 PP100 โดยเฉลี่ยของกลุ่ม ที่ 78 PP100NEW MG HS และ NEW MG ZS EV คว้าความปลอดภัยสูงสุดระดับ 5 ดาว จาก Euro NCAPตลอดระยะเวลา MG มีความตั้งใจจริงที่จะจัดหาผลิตภัณฑ์และบริการที่มีคุณภาพให้กับลูกค้าชาวไทยอย่างต่อเนื่องการได้รับรางวัลจากสถาบันที่มีชื่อเสียงสองแห่งคือ Euro NCAP และ JD Power ในปีนี้สะท้อนให้เห็นถึงคุณภาพของผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ MG ดีและ บริษัท

ด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนารถยนต์ที่มีคุณภาพพร้อมบริการที่ได้มาตรฐานเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าชาวไทยทุกคนอย่างต่อเนื่องและขอขอบคุณลูกค้าชาวไทยทุกท่านสำหรับความไว้วางใจความสนใจและการสนับสนุนในแบรนด์รถยนต์ MG

เรียบเรียงโดย : 168Automotive.