KIA ปล่อยภาพทีเซอร์ KIA Carnival 2021โฉมใหม่ดีไซน์หรูสุดล้ำ

ภาพทีเซอร์ KIA Carnival / SedonaKIA เผยแพร่ภาพทีเซอร์ล่าสุดทางออนไลน์ ก่อนการเปิดตัว KIA Carnival / Sedona ใหม่ MPV เจนเนอเรชั่นที่ 4 ที่มาพร้อมกับรูปแบบใหม่ และนวัตกรรมใหม่ที่ตอบสนองได้มากขึ้น

รายละเอียดภาพทีเซอร์ เปิดเผยการออกแบบของการออกแบบตัวถังพร้อมกับการออกแบบของ “จมูกเสือ” กระจังหน้าด้วยแถบโครเมี่ยมไฟหน้า LED และไฟกลางวันที่ดูสง่างามมากขึ้น ว่าวได้รับการทาสีในสีดำสำหรับหลังคาที่จะเพิ่มขึ้นรวมถึงล้อ Allya เงินใหม่การออกแบบที่ก้าวร้าว

ภาพทีเซอร์ KIA Carnival / SedonaKIA Carnival / Sedona ในรุ่นที่ 4 มีข้อมูลที่น่าสนใจว่ารถจะใช้แพลตฟอร์มจาก All-New Sorento รุ่นครอสโอเวอร์ล่าสุดซึ่งมีแนวโน้มว่าจะได้รับเครื่องยนต์เบนซิน เทอร์โบ 2.5 ลิตร 4 สูบ 277 แรงม้าและแรงบิด 421 ใหม่ภาพทีเซอร์ KIA Carnival / Sedonaเมื่อรวมกับตัวเลือกของเครื่องยนต์ไฮบริดที่ประกอบด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบขนาด 1.6 ลิตรเทอร์โบชาร์จเจอร์มอเตอร์ไฟฟ้าและชุดแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน 1.5 กิโลวัตต์ชั่วโมงกำลังรวมสูงสุด 227 แรงม้าแรงบิด 350 นิวตันเมตรและอาจมี เป็นตัวเลือกเครื่องยนต์ไฮบริดสลีปลั๊กอิน พร้อมเครื่องยนต์ดีเซล 2.2 ลิตรภาพทีเซอร์ KIA Carnival / Sedonaแม้ว่าจะไม่เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับกำหนดการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ แต่ KIA Carnival ใหม่จะมีแผนเปิดตัวในเกาหลีใต้ในไตรมาสที่ 3 นี้เป็นต้นไป

เรียบเรียงโดย : 168Automotive.