KIA Sonet 2021 วางจำหน่ายที่ประเทศอินเดีย ก่อนว่างแผนการตลาดทั่วโลก

KIA Sonet 2021KIA India เปิดตัวอย่างเป็นทางการครอสโอเวอร์ซับคอมแพครุ่นล่าสุดจะวางจำหน่ายในอินเดียปลายปีนี้ และเตรียมวางจำหน่ายในหลายประเทศทั่วโลกอีกด้วย

Kia Sonet เป็นรถครอสโอเวอร์ขนาดเล็กที่มีความยาวตัวถังน้อยกว่า 4 เมตรและบุคลิกของรถนั้นเกือบจะสอดคล้องกับแนวคิดที่เปิดตัวในเดือนกุมภาพันธ์ แต่มีการปรับรายละเอียดเล็กน้อยเช่นมือจับประตูและกระจกมองข้างแบบปกติดีไซน์ KIA Sonet 2021ดีไซน์ ไฟหน้าแอลอีดี ที่ออกแบบเหมือนอัญมณีพร้อมไฟเดย์ไลท์แบบ ‘heart beat’ เช่นเดียวกับไฟท้าย LED ‘heart beat’ ที่สดใสยิ่งขึ้นดีไซน์เสา C โดดเด่นสะดุดตาล้ออัลลอยขนาด 16 นิ้ว , ขอบล่าง, ราวหลังคา, สปอยเลอร์หลังพร้อมไฟเบรกดวงที่ 3 และปิดท้ายด้วยตะแกรงจมูกเสือพร้อมแถบโครเมียมเพิ่มมิติแห่งความสง่างามและภูมิฐานายใน KIA Sonet 2021ด้านในมีหน้าจออินโฟเทนเมนต์แบบสัมผัสขนาด 10.25 นิ้วพร้อมมาตรวัดในตัวแผงหน้าปัด LED ส่องแสงและหน้าจอสีขนาด 4.2 นิ้วเข้ากันได้กับพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น ที่น่าสนใจไม่แพ้กันคือการใช้วัสดุคุณภาพสูง ด้วยการตกแต่งภายในที่กว้างขวางให้รูปลักษณ์ที่สปอร์ตและทันสมัยในราคาที่เอื้อมถึง

ตัวเลือกภายในเริ่มจากหน้าจอสัมผัสขนาด 10.25 นิ้วรองรับการนำทางจราจรแบบเรียลไทม์และการอัปเดตแผนที่แบบ over-the-air (OTA) เครื่องฟอกอากาศ Smart Pure พร้อมระบบกำจัดไวรัสชุดเครื่องเสียง BOSE Premium พร้อมลำโพง 7 ตัว และซับวูฟเฟอร์เบาะหน้าพร้อมฟังก์ชั่นระบายอากาศไฟภายใน LED ระบบสตาร์ทรถระยะไกลผ่าน UVO Connect และ Smart Key ระบบ Multi-Drive & Traction Modes และ Grip Control สมาร์ทโฟน Charger Smart Wireless พร้อมฟังก์ชั่นระบายความร้อนKIA Sonet 2021KIA Sonet มาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซินสี่สูบ Smartstream 1.2 ลิตรเครื่องยนต์เบนซิน T-GDi สามสูบ 1.0 ลิตรและเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบชาร์จ CRDi 1.5 ลิตรระบบส่งกำลังมีให้เลือกแบบ 5 และ 6 – เกียร์ธรรมดา เกียร์ DCT 7 สปีดและเกียร์ธรรมดา iMT “Smartstream” 6 สปีด

KIA Sonet ได้รับการพัฒนาทั้งตัวถังและช่วงล่างเพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่ SUV ที่ดีที่สุดรถคันนี้จะผลิตที่โรงงาน Kia ในเมือง Anantapur ในรัฐอานธรประเทศ ราคาจะเปิดเผยเร็ว ๆ นี้

เรียบเรียงโดย : 168Automotive.