KIA Grand Carnival รถยนต์ Premium MPV อเนกประสงค์ 11 ที่นั่ง

KIA Grand Carnival (เกีย แกรนด์ คาร์นิวัล ) เป็นรถยนต์ Premium MPV อเนกประสงค์ 11 ที่นั่ง รุ่นปรับโฉมใหม่ ด้วยราคาในตัวเริ่มต้นที่ 1.622 ล้านบาท

KIA Grand Carnival

รุ่น/ราคา KIA Grand Carnival 2019

  • KIA Grand Carnival รุ่น LX ราคา 1,622,000 บาท
  • KIA Grand Carnival รุ่น EX ราคา 1,991,000 บาท
  • KIA Grand Carnival รุ่น SXL ราคา 2,292,000 บาท

ดีไซน์กระจังหน้า KIA Grand CarnivalGrand Carnival ตัวอัพเกรดใหม่ ยังคงมีความสนุกและสมรรถนะการขับขี่ที่โดดเด่น มาพร้อมกับคุณสมบัติต่าง ๆ รวมถึงการออกแบบตกแต่งภายในห้องโดยสารที่สามารถตอบสนองความต้องการในการใช้งานได้อย่างแท้จริงของครอบครัวซึ่งจะต้องเปลี่ยนทั้งการออกแบบภายนอกและอุปกรณ์ภายใน – จุดเปลี่ยนซึ่งเต็มไปด้วยระบบรักษาความปลอดภัยเต็มรูปแบบเพื่อตอบสนองกลุ่มเป้าหมายที่กว้างขึ้นและทำให้ KIA Grand Carnival เป็น MPV ระดับพรีเมี่ยมที่หลากหลายที่สุดในกลุ่มเครื่องยนต์ KIA Grand Carnivalเครื่องยนต์ Grand Carnival ยังคงใช้เครื่องยนต์ดีเซล CRDi VGT ขนาด 2.2 ลิตรที่ให้กำลัง 197 แรงม้า แต่ได้รับการปรับปรุงในด้านประสิทธิภาพด้วยการเปลี่ยนมาใช้เกียร์อัตโนมัติ 8 สปีดพร้อมโหมดแมนนวลซึ่งช่วยเพิ่มความนุ่มนวล แต่ยังคงความสนุกในการขับขี่แบบสปอร์ต และยังช่วยเพิ่มการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงพร้อมกับเบรกจอดรถไฟฟ้าและเบรกมืออัตโนมัติซึ่งจะเพิ่มความสะดวกสบายให้ผู้ขับขี่ เมื่อเปิดระบบนี้รถยนต์จะหยุดทำงานโดยอัตโนมัติ ไม่ว่าคุณจะอยู่ในเกียร์ใดและสามารถสตาร์ทได้ทันทีเพียงเหยียบคันเร่งดีไซน์ภายนอก KIA Grand Carnival ด้านหลัง KIA Grand Carnivalดีไซน์ภายนอก Grand Carnival ก็มีความโดดเด่นเช่นกัน และเพิ่มความสปอร์ตให้มากขึ้นด้วยกระจังหน้าจมูกเก๋ไก๋รูปทรงเพรียวบางถ่ายทอดความหรูหราพร้อมความสง่างามในขณะที่ไฟหน้า LED ไฟตัดหมอกจะถูกวางอย่างสมบูรณ์แบบ เพื่อการโฟกัสที่สมบูรณ์ช่วยให้การขับขี่ของคุณสะดวกสบายในระดับต่อไปสำหรับล้ออัลลอยด์การออกแบบใหม่เสร็จแล้วขนาดเครื่อง 18 นิ้วหรูหรามากดังนั้นคุณภาพระดับพรีเมี่ยมที่คุณไม่สามารถละสายตาได้ภายใน KIA Grand Carnival เกียร์ KIA Grand Carnival คอลโซนกลาง KIA Grand Carnival เบาะผู้โดยสาร KIA Grand Carnival หลังคาซันลูบ KIA Grand Carnival การพับเบาะหลัง KIA Grand Carnival

ดีไซน์ภายใน Grand Carnival ห้องโดยสารกว้างขวาง มาพร้อมกับ 11 แถว 4 ที่นั่ง ที่นั่งแถวที่ 4 เป็นที่นั่งแบบป๊อปอัพที่สามารถพับเก็บได้แบน เพื่อเพิ่มพื้นที่เก็บสัมภาระมากขึ้นที่ด้านหลังนอกจากคุณสมบัติที่โดดเด่นในรุ่นก่อนหน้าเช่น Smart Key, ประตูบานเลื่อนไฟฟ้าและ Smart Tailgate ที่เพิ่งเดินเข้าไปด้านข้างของรถ ประตูท้ายจะเปิดโดยอัตโนมัติโดยไม่ต้องกดรีโมท หรือสัมผัสรถในทางใดทางหนึ่ง

Kia Grand Carnival ได้เพิ่มคุณสมบัติใหม่ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในระดับต่อไปเช่นจอแสดงผล Vision Cluster พร้อมจอแสดงผล TFT LCD ขนาด 7 นิ้วที่สามารถแสดงผลได้อย่างสวยงามและชัดเจนด้วยระบบบันทึกตำแหน่งของที่นั่งและระดับกระจก (Integrated Memory Seat) 2 ตำแหน่งที่ชาร์จโทรศัพท์มือถือไร้สาย (Wireless Charger)

และระบบวิทยุพร้อมหน้าจอแสดงผลขนาด 8 นิ้วที่สามารถเชื่อมต่อผ่าน Apple CarPlay และ Android Auto ยังเพิ่มความหรูหราให้กับห้องโดยสารในทุกมิติด้วยซันรูฟแบบคู่เหนือที่นั่งด้านหน้าและเหนือที่นั่งแถวที่สองที่สามารถเปิดได้ทั้ง ด้านข้างโครงสร้างตัวถัง KIA Grand Carnival

KIA Grand Carnival เพิ่มฟีเจอร์ในส่วนของระบบความปลอดภัยมาอย่างครบครันทั้ง

  • ระบบควบคุมเสถียรภาพในการขับขี่แบบอิเล็กทรอนิกส์ หรือ ESC (Electronic Stability Control)
  • ระบบป้องกันล้อล็อก ABS (Anti-lock Brake System)
  • ระบบควบคุมการกระจายแรงเบรก EBD (Electronic Brake Force Distribution)
  • ระบบเสริมแรงเบรค BAS (Brake Assist System)
  • ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี TCS (Traction Control System)
  • ระบบช่วยการออกตัวบนทางลาดชัน HAC (Hill-start Assist Control)
  • อีกทั้งยังมีถุงลมนิรภัยคู่หน้า ด้านข้าง และม่านถุงลมนิรภัย (Curtain Airbag) พร้อมด้วยระบบช่วยเตือนมุมอับสายตาที่กระจกมองข้าง (Blind Spot Detection) ที่ช่วยเพิ่มความปลอดภัยสูงสุดในการขับขี่

สี Grand Carnival ตัวถังภายนอกของ KIA Grand Carnival มีให้เลือกทั้งหมด 5 เฉดสี ได้แก่

  • สีขาว (Clear White)
  • สีขาวมุก (Snow White Pearl)
  • สีบรอนซ์เงิน (Bright Silver)
  • สีดำ (Aurora Black Pearl)
  • สีใหม่ล่าสุด สีเทา (Panthera Metal)

เรียบเรียงโดย : 168Atomotive.