Chevrolet ประเทศไทย ยังคงให้บริการหลังการขาย และช่วยเหลือผู้ใช้เชฟโรเลตทุกท่าน

เชฟโรเลต ประเทศไทยเชฟโรเลต ประเทศไทย ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการบริการหลังการขายอย่างเต็มรูปแบบให้กับลูกค้าเชฟโรเลต (Chevrolet) เพื่อยกระดับศักยภาพของศูนย์กระจายสินค้าขนาดใหญ่ในพื้นที่กว่า 17,500 ตารางเมตรที่สามารถตอบสนองความต้องการชิ้นส่วนยานยนต์ทั้งหมด ด้วยบริการหลังการขายในปัจจุบันและอนาคตและยังเปิดเผยแผนการขยายคลังสินค้าอะไหล่เกือบสองเท่าเป็น 30,000 ตารางเมตรเพื่อรองรับคำสั่งซื้อภายในประเทศและระหว่างประเทศที่เพิ่มขึ้น

คลังอะไหล่ และศูนย์กระจายสินค้าของเชฟโรเลตในจังหวัดพระนครศรีอยุธยาสร้างขึ้นตามมาตรฐานระดับโลกของจีเอ็ม ประกอบด้วยอะไหล่แท้สำหรับเชฟโรเลตและ ACDelco สมบูรณ์และครอบคลุมทุกส่วนของรถยนต์ดำเนินการโดยพนักงานที่มีทักษะดังนั้นจึงมีประสิทธิภาพในการเตรียมอะไหล่พร้อมส่งได้อย่างรวดเร็วและตรงเวลา ในขณะเดียวกันก็ลดค่าใช้จ่ายในการปฏิบัติงานโดยกำจัดขั้นตอนที่ซ้ำซ้อนทำให้ราคาชิ้นส่วนอะไหล่มีความสมเหตุสมผลมากขึ้นเชฟโรเลต ประเทศไทยนอกจากนี้คลังสินค้าส่วนนี้ยังได้รับการพัฒนาเพื่อเพิ่มศักยภาพและประสิทธิภาพในการจัดการชิ้นส่วนอะไหล่เพื่อรองรับลูกค้าทั้งในและต่างประเทศ ด้วยระบบคลังสินค้าระดับโลกระบบการสั่งซื้อออนไลน์และระบบขนส่งแบบมืออาชีพทำให้มั่นใจว่าผู้ใช้เชฟโรเลตมั่นใจว่าจะไม่มีความล่าช้าในการบำรุงรักษาในเวลาเดียวกันตัวแทนจำหน่ายเชฟโรเลตทั่วประเทศสามารถตรวจสอบผลิตภัณฑ์ในสต็อกชิ้นส่วนสั่งซื้อหรือติดตามกระบวนการจัดส่ง ในเวลาจริง

เชฟโรเลต ประเทศไทย“แม้ว่าเชฟโรเลตจะหยุดขายรถยนต์ในประเทศไทย แต่ฉัน และทีมเชฟโรเลตยังคงมุ่งมั่นที่จะให้บริการหลังการขายและช่วยเหลือเจ้าของรถเชฟโรเลตทุกคน ผ่านศูนย์บริการมาตรฐาน และศูนย์บริการลูกค้าเชฟโรเลตทีมงานมืออาชีพของเราพร้อมแล้ว เพื่อดูแลลูกค้าอย่างต่อเนื่องทั้งในปัจจุบันและอนาคต “นายวันชนะ อูนากูล ผู้อำนวยการทั่วไปฝ่ายบริการหลังการขายและตลาดส่งออก เจนเนอรัล มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้กล่าว

เชฟโรเลตยังคงให้บริการหลังการขาย และศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์เพื่อคอยดูแลและให้บริการต่างๆ กับลูกค้าเหมือนเดิม

  • การรับประกัน 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร หรืออย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน ครอบคลุมค่าแรง
  • ช่างซ่อม อะไหล่แท้มาตรฐานเชฟโรเลต และการรับประกันคุณภาพรถยนต์
  • บริการตรวจและซ่อมบำรุงโดยช่างเทคนิคผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการรับรองจากเชฟโรเลต
  • บริการจัดหาอะไหล่แท้มาตรฐานและสินค้าที่ได้รับการรับประกันคุณภาพ เช่น น้ำมันหล่อลื่นประสิทธิภาพสูงของจีเอ็มและผลิตภัณฑ์คุณภาพของเอซีเดลโก้
  • บริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง โดยช่างผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้บริการตรวจเช็กและ
  • ให้คำปรึกษาทุกปัญหาเรื่องรถ

ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์เชฟโรเลต โทร. 1734 ให้บริการทุกวัน ระหว่างเวลา 07:00 – 20:00 น.

เรียบเรียงโดย : 168Automotive.