BMW มีกำหนดเปิดตัว All-New BMW i2 รถไฟฟ้าขนาดเล็ก ในปี 2024

BMW กำลังพัฒนารถยนต์ไฟฟ้าขนาดเล็กในตระกูล i ร่วมกับ Daimler บริษัท แม่ของ Mercedes-Benz มีกำหนดจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในอีก 4 ปีข้างหน้าหรือประมาณ 2024

Klaus Folish รองประธานฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์สำหรับ BMW กล่าวว่ารถยนต์ไฟฟ้า i จะมีขนาดเล็ก และราคาต่ำกว่า 30,000 ยูโรหรือไม่เกิน 1 ล้านบาท และยังไม่ยืนยันว่าจะใช้ชื่อ i2 หรือไม่? แต่แน่นอนว่าเป็นซีรีย์ฉันแน่นอนAll-New BMW i2 EVไม่ชัดเจนว่า i2 จะมาแทนที่ i3 หรือไม่ แต่สำหรับการเรนเดอร์ล่าสุดจากนักออกแบบ Kleber Silva แสดงแนวคิดการออกแบบของ BMW i2 Gran Coupe ใหม่

BMW i2 Gran Coupe จากการแสดงผลกระจังหน้าขนาดใหญ่ไม่เหมือนใครใน BMW ทุกรุ่นไฟหน้า LED ที่ชัดเจนไฟตัดหมอกแนวตั้งกันชนหน้าแบบสปอร์ตด้านหน้าล้ออัลลอยด์ที่ดูแปลกตาแสดงให้เห็นถึงรถยนต์ไฟฟ้า กันชนหลังเพิ่มไฮไลท์สีน้ำเงินไปที่กันชนไฟทับทิมในแนวตั้งAll-New BMW i2 EVเคลื่อนไหวน้อยมากสำหรับ All-New BMW i2 EV เพราะรถคันนี้ได้เปิดตัวมาอีก 4 ปี แต่นักออกแบบอิสระที่สร้างขึ้นเพื่อดูลายพลางก่อนที่จะถูกเปิดเผยและขายจริง ๆ BMW Gran Coupe 2 ใหม่ทั้งหมดจะเปิดตัวในอินเดียในปลายปีนี้ และเป็นรถซีดานราคาต่ำที่สุดของ บริษัท ด้วยเครื่องยนต์ดีเซล 2.0 ลิตร 188 แรงม้า

เรียบเรียงโดย : 168Automotive.