BMW 745Le XDrive M Sport 2020 เก๋งซีดาน พร้อมพลังปลั๊กอินไฮบริด

New BMW 745Le xDrive M Sport พลังปลั๊กอินไฮบริดตัวใหม่ ที่มากับพละกำลังถึง 394 แรงม้า บีเอ็มดับเบิลยู กลับมาตอกย้ำนิยามความสปอร์ตและความหรูหราใหม่อีกครั้ง BMW 745Le xDrive M Sport โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์และเส้นสายที่สง่างาม ด้วยนวัตกรรมที่เสริมความสะดวกสบาย และคล่องตัวอย่างรอบด้าน ทั้งระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่สุดทันสมัยหรือเทคโนโลยีการเชื่อมต่อครบวงจร ด้วย ราคา BMW 745Le xDrive M Sport เปิดตัวที่ 6,439,000 บาทNew BMW 745Le xDrive M Sport

เครื่องยนต์ของ New BMW 745Le xDrive M Sport

BMW 745Le xDrive M Sport ใหม่ มาพร้อมระบบขับเคลื่อนปลั๊กอินไฮบริดใหม่ล่าสุด ที่ทำงานร่วมกับเครื่องยนต์เบนซินขนาด 6 สูบ พร้อมด้วยเทคโนโลยี BMW EfficientDynamics และมอเตอร์ไฟฟ้า ที่มีพละกำลังรวมสูงสุดที่ 290 กิโลวัตต์ / 394 แรงม้า แรงบิดรวมสูงสุด 600 นิวตันเมตร

ทำงานคู่กับเกียร์อัตโนมัติแบบ Steptronic Sport 8 จังหวะ ส่งกำลังจาก 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงได้ภายใน 5.1 วินาทีที่ความเร็วสูงสุด 250 กิโลเมตรต่อชั่วโมง และการขับขี่ด้วยระบบไฟฟ้าล้วน อยู่ที่ 140 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ช่วยขับเคลื่อนได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น

ทั้งนี้ระบบแบตเตอรี่ลิเธียม-ไอออนรุ่นใหม่ล่าสุดที่ติดตั้งไว้ใต้เบาะที่นั่งหลัง ยังเพิ่มความจุเป็นขนาด 12 กิโลวัตต์ชั่วโมง ขยายระยะทางการขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าล้วนได้ไกลถึง 50-58 กิโลเมตรเครื่องยนต์ New BMW 745Le xDrive M Sport

ภายนอกของ New BMW 745Le xDrive M Sport

ในการออกแบบล่าสุดที่แสดงให้เห็นถึงความสง่างามบนท้องถนน และความคมชัดในทุกมุมตามแบบ BMW 7 Series อย่างแท้จริง รูปลักษณ์ใหม่นี้ตอกย้ำความคล่องตัว และความสะดวกสบายของรถหรูระดับพรีเมี่ยม การออกแบบด้านหน้าของรถบ่งบอกถึงความมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นNew BMW 745Le xDrive M Sportกระจังหน้าทรงไตคู่ที่โดดเด่น ซึ่งมีขนาดใหญ่กว่ารุ่นก่อนถึง 30 เปอร์เซ็นต์ พร้อมชิ้นส่วนของโครเมียมชิ้นเดียวเชื่อมต่อกันพร้อมระบบควบคุม Active Air Flap Control เปิดและปิดกระจังหน้าอัตโนมัติเพื่อระบายความร้อนในเครื่องยนต์ ไฟหน้าเรียวยาว ตัดกันด้วยกระจังหน้าขนาดใหญ่คู่สร้างสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์และไม่เหมือนใคร

ไฟหน้าของ BMW 745Le xDrive M Sport มาในระบบ BMW Laserlight ที่ด้านหน้าของรถในรูปแบบใหม่ ทำให้ตาตื่นตาด้วยความสูงของด้านหน้าของรถเพิ่มขึ้น 50 มม. พร้อมกับรูปลักษณ์ของฮู้ดที่มาพร้อมกับเส้นสายที่คมชัดและทรงพลังยิ่งขึ้น โลโก้ BMW ที่ฝากระโปรงหน้ามีขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 13 มม.ภายนอก BMW 745Le xDrive M Sport

ช่องอากาศที่ด้านล่างของกระจังหน้ามาพร้อมกับแผ่นปรับการไหลของอากาศเพื่อสร้างการไหลของอากาศเข้าสู่ระบบระบายอากาศของระบบเบรกและช่องระบายอากาศของม่านอากาศในรูปตัว L ที่สะดุดตายิ่งขึ้นด้วยขอบโครเมี่ยม ด้านหน้าของรถยังได้รับการออกแบบมาเพื่อให้เข้ากับการปรับปรุงตามหลักอากาศพลศาสตร์ของเส้นบนประทุน

รูปลักษณ์ด้านข้างของ BMW 7 Series ใหม่นั้นโดดเด่นด้วยการดูดอากาศในแนวดิ่ง 90 องศาซึ่งนอกจากจะเพิ่มความโดดเด่นในการออกแบบโดยรวมแล้ว ยังได้รับการออกแบบมาเพื่อปรับปรุงการไหลของอากาศผ่านซุ้มล้อช่วยลดความต้านทานลมใน Chrome สีดำจาก BMW เงาส่วนบุคคลเงาสูงสาย

ในขณะที่ด้านหลังเน้นความทันสมัยและความสง่างามมาในรูปลักษณ์ที่แปลกใหม่พร้อมเส้นสายและรูปลักษณ์ที่สะท้อนถึงการออกแบบรูปแบบใหม่ที่ด้านหน้าของรถ เสร็จสิ้นด้วยการตัดแต่งโครเมียมขนาดใหญ่ ใหม่ไฟท้ายเรียวสามมิติสีดำ / แดงที่บางกว่า 35 มม. บางกว่ารุ่นก่อนหน้าและเส้นโครเมี่ยมด้านล่างไฟท้ายยาวระหว่างไฟท้ายทั้งสอง ความหรูหราที่เพิ่มขึ้นล้อ M-alloy ที่สะดุดตาและลวดลาย Star-speak ขนาด 20 นิ้ว

ท้าย BMW 745Le xDrive M Sport

ภายใน New BMW 745Le xDrive M Sport

ห้องโดยสาร BMW 7 Series ใหม่ได้รับการออกแบบอย่างมีรสนิยมเพื่อความหรูหรา เพื่อให้ความสะดวกสบายในบรรยากาศที่ผ่อนคลายมากขึ้นสำหรับผู้โดยสารแม้ในขณะที่เดินทางไกลด้วยเบาะหนัง Nappa แบบใหม่ที่ปรับด้วยระบบไฟฟ้าและระบบระบายอากาศสำหรับทั้งด้านหน้าและด้านหลังรวมถึงระบบนวดผ่อนคลายสำหรับผู้ขับขี่และผู้โดยสารด้านหลัง

ห้องโดยสารได้รับการตกแต่งด้วยวัสดุลวดลายไม้ที่สร้างบรรยากาศที่หรูหรายิ่งขึ้น เพิ่มความสง่างามด้วยหลังคากระจก Panorama Sky Lounge ใน BMW 745Le xDrive M Sport ซึ่งสามารถสร้างบรรยากาศที่พิเศษจากทั้งแสงธรรมชาติและแสงรอบข้าง

ภายใน BMW 745Le xDrive M Sportห้องโดยสารได้รับการตกแต่งด้วยวัสดุลวดลายไม้ที่สร้างบรรยากาศที่หรูหรายิ่งขึ้น เพิ่มความสง่างามให้กับหลังคากระจก Panorama Sky Lounge ใน BMW 745Le xDrive M Sport ซึ่งสามารถสร้างบรรยากาศที่พิเศษจากทั้งแสงธรรมชาติและแสงแวดล้อม
ด้วยระบบกราฟิกใหม่ทำงานร่วมกับระบบปฏิบัติการ BMW 7.0 พร้อม BMW ConnectedDrive BMW Assistant ผู้ช่วยส่วนตัวอัจฉริยะพร้อมระบบควบคุมเสียงดีไซน์ภายใน BMW 745Le xDrive M Sportผู้โดยสารที่นั่งด้านหลังสามารถเพลิดเพลินกับความบันเทิงเต็มรูปแบบจากหน้าจอความละเอียด Full HD ขนาด 10 นิ้วสองหน้าพร้อมเครื่องเล่น Blu-ray ในตัว ผู้โดยสารสามารถใช้หน้าจอนี้เพื่อควบคุมระบบนำทางและฟังก์ชั่นออนไลน์ต่าง ๆ ของรถโดยตรงจากเบาะหลัง
นอกจากนี้เสียงภายนอกถูกกรองด้วยกระจกหนา 5.1 มม. พร้อมฉนวนกันเสียงเพิ่มเติมรอบ ๆ ซุ้มล้อหลัง ดังนั้นการให้ประสบการณ์การเดินทางที่น่าประทับใจแก่ผู้โดยสารเบาะผู้โดยารหลัง BMW 745Le xDrive M Sport

สีตัวถัง BMW 745Le xDrive M Sport BMW 745Le xDrive M Sport สีดำ Black Sapphire

สีดำ Black Sapphire

BMW 745Le xDrive M Sport สีขาว Mineral White

 

สีขาว Mineral WhiteBMW 745Le xDrive M Sport สีเทา Bernina Grey

 

สีเทา Bernina Grey

บีเอ็มดับเบิลยู 745Le xDrive M Sport ใหม่ มีราคาจำหน่ายที่ 6,439,000 บาทพร้อมแพคเกจ BSI Standard ประกอบด้วยการบริการบำรุงรักษา 3 ปี หรือ 60,000 กม. และการรับประกัน 3 ปีไม่จำกัดระยะทาง

*** สนใจข้อมูลเพิ่มเติม สามารถ ดาวน์โหลดโปรชัวร์ ที่นี่่
[wpdm_package id=’21534′]

เรียบเรียงโดย : 168Automotive.