M4 Edition M Heritage รถสปอร์ตหรูจากค่าย BMW

M Car รุ่นใหม่ล่าสุดจากค่าย BMW ได้เปิดตัว M4 Edition M Heriage

ที่มีการดีไซน์ แบบสองประตู และมีการดีไซน์ใหม่ทั้งภายในและภายนอก ที่เพิ่มรายละเอียดของงานตกแต่งอย่างลงตัว ของสำนัก M-Power M4 รุ่นพิเศษที่ BMW ภูมิใจนำเสนอการออกแบบที่แตกต่างไปจาก M4 เวอร์ชั่นมาตรฐาน ซึ่ง BMW ได้กล่าวว่ารุ่น Edition M Heritage จะสะท้อนให้เห็นถึง รูปแบบ และสีสันของรถแข่งสมรรถนะสูง

BMW M4 Edition M Heritage ที่จะผลิตออกมาแค่ 750 คันเท่านั้น และจะวางจำหน่ายระหว่างเดือนพฤศจิกายน 2562 นี้และคาดว่าจะมีโควตาเข้าไทยไม่ถึง 10 คันBMW M4 Edition M HeritageBMW M4 Edition M Heritage  มีสีตัวถัง 3 สี เช่น สีฟ้า, สีน้ำเงินเข้มและสีแดง สไตล์ M-POWER เป็นโทนสีที่แสดงออกถึงความเป็น M Car ที่มีความโดดเด่นดีไซน์หลังคา BMW M4 Edition M Heritage

M4 Edition M Heritage มีสามสีให้เลือก Laguna Seca Blue, Velvet Blue Metallic และ Imola Redล้อแม็ก BMW M4 Edition M Heritageล้อแม็กอะลูมิเนียมขนาด 20 นิ้วที่ออกแบบมาเฉพาะรุ่นที่เคลือบสี Orbit Gray ยาง Pilot Super Sportภายใน BMW M4 Edition M Heritageการตกแต่งภายใน BMW M4 Edition M Heritage

ภายใน เบาะแบบสปอร์ตของรถ M4 ที่สวยงามและตกแต่งใหม่ด้วยการหุ้มหนังสามเฉดสี ดีไซน์ทูโทน และมีช่องเปิดที่โดดเด่นในตัวเบาะ สีของหนังจะตามสีภายนอกตัวถังของรถ และรวมถึงการเย็บด้วยสีของด้ายที่ตัด ห้องโดยสารมีแถบคาร์บอนตกแต่งภายในโดยออกแบบมาเป็นพิเศษ

BMW M4 Edition M Heritage โครงสร้าง CFRP ที่รวมเครื่องหมายแถบริ้วของงานตกแต่งภาย ขอบประตูมีตัวอักษร Edition M Heritage จากหมายเลข 1 ถึง 750 เพื่อบ่งบอกถึงเลขการผลิตแต่ละคันสี BMW M4 Edition M HeritageBMW M4 Edition M Heritage ใช้เครื่องยนต์แบบหกสูบ ทวินเทอร์โบ กำลัง 331 กิโลวัตต์ หรือ 430 แรงม้า แรงบิด 550 นิวตันเมตร อัดอากาศด้วยเทอร์โบคู่แบบ MONO Scroll

ระบบส่งกำลังใช้เกียร์อัตโนมัติแบบคลัตช์คู่ M-DCT 7 Speed ช่วงล่างด้านหน้าดับเบิลวิชโบน ด้านหลังแบบมัลติลิงก์ ตัวเลขสมรรถนะ เร่งจาก 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงใน 4.6 วินาที ความเร็วสูงสุด 250 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

เรียบเรียงโดย : 168Atomotive.