Mercedes-Benz G-Class บึกบึน และหรู ด้วยแพ็คเกจ Brabus Adventure

SUV อย่าง Mercedes-Benz G-Class ที่มีการเพิ่มความทนทาน และบึกบึน รวมถึงประสิทธิภาพการขับขี่ ด้วยแพ็คเกจ Brabus Adventure

Mercedes-Benz G-Classลองดูที่ภายนอก ชุด Brabus Widestar ประกอบด้วยช่องอากาศขนาดใหญ่กันชนและกว้านลากจูง นอกจากนี้ยังมีแผ่นกันกระแทกและช่องอากาศบนฝากระโปรงหน้าทำจากคาร์บอนไฟเบอร์พื้นผิวด้าน บนหลังคามีแผงพร้อมชุดไฟส่องสว่างซึ่งช่วยเบี่ยงเบนทิศทางลมจากแร็คหลังคาและกระเป๋าเดินทางด้านบน ชุดทั้งหมดทำให้รถกว้างขึ้น 10 ซม. ในขณะที่ล้ออัลลอยด์ใช้รุ่น Brabus Monoblock R ขนาด 20 นิ้วMercedes-Benz G-Classเมื่อเปิดประตูโลโก้ Brabus จะส่องแสงบนพื้นในขณะที่ด้านหลังมีแผ่นยึดยางสำรอง โลโก้ Brabus เติมเต็มความงาม ในขณะที่รถนั้นสูงกว่ารุ่นมาตรฐาน 40 มม. ด้วยการติดตั้ง Brabus Adventure ในฤดูใบไม้ผลิ

ภายในห้องโดยสารสวยด้วยวัสดุหนังแบบพิเศษตัดแต่งเบาะบนแผงที่นั่งและประตูนอกจากนี้ยังมีการตกแต่งด้วยอลูมิเนียมเช่นคันเหยียบคันเกียร์และล็อคประตูภายใน Mercedes-Benz G-Classเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ 6 สูบ 3.0 ลิตรมาพร้อมกับแพ็คเกจ ECO PowerXtra D35 ซึ่งเพิ่มพลังงานจาก 44 แรงม้าเป็น 330 แรงม้าแรงบิดสูง 60 นิวตันถึง 690 นิวตันเมตรเร่งขึ้นจาก 0-100 กม ทำได้ที่ 7.2 วินาทีความเร็วสูงสุด 202 กม. / ชม.

เรีบเรียงโดย : 168Automotive.