Mercedes-Benz GLB กับชุดแต่ง Brabus

 

Mercedes-Benz GLB กับชุดแต่ง BrabusMercedes-Benz GLB SUV ที่ทาง Brabus ได้นำมาตกแต่งใหม่ในสไตล์เข้ม

Brabus อุปกรณ์เสริมสำหรับจูนรถคู่แฝดของเมอร์เซเดส – เบนซ์ได้ผลิตรถยนต์รุ่นที่ได้รับการตกแต่งเป็นพิเศษตามคำสั่งซื้อของลูกค้าจำนวนมากทั่วโลกโดยเฉพาะ SUV ขนาดใหญ่เช่น GLE, GLS และ G-Class แต่ตอนนี้พวกเขาเพิ่งเปิดตัว เบาะ SUV, Mercedes-Benz GLB

Mercedes-Benz GLB กับชุดแต่ง Brabusขั้นแรกให้ลบโลโก้รูปดาวแล้วใส่โลโก้ Brabus จากนั้นติดตั้งกระโปรงหน้าสองชั้นเพื่อเพิ่มความสปอร์ต จากนั้นวางแถบแสง LED บนหลังคาเพื่อส่องสว่างในเวลากลางคืน ที่ด้านหลังของรถจะพบสปอยเลอร์บนหลังคาทรงเป็ด พร้อมชุดกันชนหลังพร้อมตัวกระจายอากาศและท่อไอเสีย 4 ช่องพร้อมปลายโครเมี่ยมสีดำMercedes-Benz GLB กับชุดแต่ง Brabus Mercedes-Benz GLB กับชุดแต่ง Brabusหน่วยงานเตรียมเลือกล้ออัลลอยขนาดตั้งแต่ 18, 19 และ 20 นิ้ว, 10 ก้านแบบแล้วให้ลูกค้าตัดสินใจว่าจะครอบคลุมล้อด้วยยาง Continental, Pirelli หรือ Yokohama ตามที่ต้องการหรือไม่

เมื่อเปิดประตูสู่ด้านในคุณจะพบกับห้องโดยสารที่ตกแต่งด้วยผลิตภัณฑ์ Brabus ตั้งแต่พรมปูพื้นคันเร่งเบรก สไตล์อลูมิเนียม, แถบป้องกันรอยขีดข่วนและแท็กชื่อแบรนด์เพื่อแสดงให้ทุกคนเห็นว่า SUV คันนี้เป็นสิ่งที่ผิดปกติMercedes-Benz GLB กับชุดแต่ง Brabus Mercedes-Benz GLB กับชุดแต่ง BrabusGLB 250 เป็นรถรุ่นที่ทางสำนักได้นำมาเพิ่มพลัง เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ 2.0 ลิตรให้กำลัง 267 แรงม้า (HP) ที่ 5,800 รอบต่อนาทีและแรงบิดสูงสุด 430 นิวตันเมตรที่ 1,800-4,000 รอบต่อนาทีพร้อมกับระบบเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด ให้ช่วงล่างใหม่ลดความสูงได้ 30-35 มม.

เรียบเรียงโดย : 168Automotive.