Triumph Rocket 3 เครื่องยนต์ 3 สูบ เปิดราคาเริ่มต้นที่ 955,000 บาท ที่งาน Motor Expo 2019

Triumph เป็นผู้นำอย่างมากกับไทรอัมพ์ร็อคเก็ต 3 ซึ่งเป็นมอเตอร์ไซค์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ที่กำลังผลิตอยู่ ด้วยเครื่องยนต์ 2,500 ซีซีกำลังไฟฟ้า 3 สูบจัดจำหน่ายในประเทศไทย ราคาเปิดเริ่มต้นที่ 955,000 บาท

Triumph Rocket 3

Triumph Rocket 3Triumph Motorcycle ผู้นำในอุตสาหกรรมรถจักรยานยนต์สัญชาติอังกฤษโรงงานผลิตหลักตั้งอยู่ในประเทศไทย การเปิดตัวสองรุ่นใหม่ของ Triumph Rocket 3 รวมถึง Triumph Rocket 3 R และ Triumph Rocket 3 GT ได้รับการติดตั้งด้วยเครื่องยนต์ 3 สูบทรงพลัง 2,500 ซีซี มากที่สุดในโลกวันนี้

ที่ได้รับการผลิตบนสายการผลิตรถจักรยานยนต์ซึ่งจะมอบความสามารถและประสิทธิภาพมากกว่ารุ่นก่อนหน้าไม่ว่าจะเป็นการเร่งความเร็วและการขับขี่ที่สะดวกสบายไม่ว่าใครจะซ้อนหรือขี่คนเดียวก็ตามดีไซน์ Triumph Rocket 3เครื่องยนต์ Rocket 3 ใหม่ก้าวไปอีกขั้นด้วยกำลังส่งกำลังที่น่าตื่นเต้นของ 167 แรงม้าที่ 6,000 รอบต่อนาทีรวมถึงแรงบิดที่ทรงพลังที่สุดจากสายพานการผลิตทั้งหมด ด้วยแรงบิดสูงสุด 221 นิวตันเมตรที่ 4,000 รอบต่อนาทีขับเคลื่อนกำลังไปยังล้อหลังผ่านเพลาขับ

เช่นเดียวกับการส่งเสียงคำรามทรงพลัง 3 กระบอกเสียงคำรามของจรวดจากคอไอเสียด้วยวิธีไฮโดรฟอร์มิงที่เป็นเอกลักษณ์และมีน้ำหนักเบากว่ารุ่นก่อนหน้า 40 กิโลกรัมตัวถัง Triumph Rocket 3รูปลักษณ์ที่ได้รับการออกแบบให้มีรายละเอียดที่โดดเด่นสวยงามไม่ว่าจะเป็นไฟหน้า LED คู่ที่เป็นเอกลักษณ์ รวมถึงโลโก้สามเหลี่ยมไทรอัมพ์และท่อไอเสีย 3 หัวทำให้ Rocket 3 ใหม่เป็นรถรุ่นทั้งหมด และรูปลักษณ์ที่น่าทึ่ง

นอกจากนี้ล้ออลูมิเนียมน้ำหนักเบา 20 ก้านใหม่ยังเพิ่มสไตล์ร่วมสมัยที่ทรงพลังล้อของ Rocket 3 R เป็นสีดำสนิทในขณะที่ Rocket 3 GT มีรายละเอียดพร้อมซี่ล้อและขอบ ที่รวมกับยางของ Avon Cobra Chrome ซึ่งพัฒนาขึ้นโดยเฉพาะสำหรับ Rocket 3ล้อหน้า Triumph Rocket 3โดยความกว้างของยางหน้าขนาด 150 มม. และยางหลัง 240 มม. ยางใหม่มีรายละเอียดที่ซับซ้อน ด้วยรูปแบบดอกยางที่พัฒนาขึ้นเพื่อการลากที่ดีและความทนทานทางไกลเพื่อให้เข้ากับสไตล์ที่เรียบง่ายและสะอาดของ Rocket 3 ชิ้นส่วนต่าง ๆ เช่นสวิงอาร์มเดี่ยวได้รับการออกแบบอย่างสวยงาม ออฟเซ็ต, ช่วงล่างด้านหลังเดี่ยว, ฯลฯ

มิติตัวรถ Triumph Rocket 3

  • ขนาดความยาว 2,500 x กว้าง 889 x สูง 1,065 (มม.)

ในเวลาเดียวกันทั้ง Rocket 3 รุ่นใหม่ยังมีคุณสมบัติขั้นสูงสุด ซึ่งเป็นสุดยอดในการควบคุมรถและการขับขี่ที่สั่งการได้ซึ่งรวมถึงเบรค Brembo Stylema Monobloc และโช๊คโช้คที่ปรับได้เครื่องยนต์ Triumph Rocket 3เทคโนโลยีการช่วยเหลือการขับขี่ที่หลากหลายที่ติดตั้งกับรถสามารถควบคุมได้ผ่านหน้าจอ TFT และปุ่มย้อนแสงรุ่นที่ 2 ความปลอดภัยด้วยระบบเบรกระบบการควบคุม ABS และระบบควบคุมการลื่นไถลที่ดีที่สุดรวมถึงโหมดการขับขี่ 4 โหมดถนนฝนกีฬาและการขับขี่ ตามลักษณะของผู้ขับขี่ (กำหนดค่าผู้ขับขี่) ระบบไฟส่องสว่างที่ใช้หลอดไฟ LED ทั้งหมด, ระบบ Hill Hold Control, ระบบควบคุมความเร็วคงที่ระบบ Keyless start และปลอกมือได้รับมาตรฐานในซีรี่ส์ GT และเป็นอุปกรณ์เสริมในรุ่น Rล้อหลัง Triumph Rocket 3นอกจากนี้ผู้ขับขี่สามารถตกแต่งทั้ง Rocket3 รุ่นใหม่เพื่อให้ตรงกับความต้องการและสไตล์ของผู้ขับขี่ด้วยอุปกรณ์เสริม Triumph ของแท้มากกว่า 50 ชิ้นรวมถึงชุดกระเป๋าและอุปกรณ์เสริมใหม่ทั้งหมดเพื่อความสะดวก สะดวกสบายและใช้งานได้จริงมีสไตล์และความปลอดภัยมากขึ้นกว่าเดิมรวมถึงอุปกรณ์เสริม “Highway” ใหม่ที่แสดงความสามารถในการขับขี่ทางไกล

รถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ “ROCKET 3 R” มาพร้อมกับตัวเลือกสีพรีเมียมสองแบบ ได้แก่ Korosi Red และ Phantom Black “Rocket 3G” (ROCKET 3 GT) มีให้เลือก 2 เฉดสี ได้แก่ Silver Ice / Storm Gray พร้อม Korosi Red pinstripe รูปลอกและ Phantom Black ราคา 955,000 บาทสำหรับรุ่น Rocket 3 R (ROCKET 3 R) และ “Rocket 3 GT” (ROCKET 3 GT) ราคา 985,000 บาท

เรียบเรียงโดย : 168Automotive.