เปิดประมูล Ducati Panigale V4 Nicky Hayden Tribute รายได้มอบให้มูลนิธิการกุศล

Ducati Panigale V4 ในเดือนเมษายน 2562 ที่ผ่านมา เป็นมอเตอร์ไซต์บิ๊กไบค์ในรุ่นพิเศษที่ผลิตขึ้นมาเพื่อ รำลึกถึง นิกกี เฮย์เดน แชมป์โลก MotoGP 2006 ที่ล่วงลับไปแล้ว

หลังจากที่เขาได้เสียชีวิตจากการถูกรถชน ขณะที่ทำการซ้อมปั่นจักรยาน ณ สนาม Misano ประเทศอิตาลี และล่าสุดมีข่าวประกาศว่าพร้อมที่จะประมูล Ducati Panigale V4 ในรุ่นพิเศษคันนี้แล้ว เพื่อมอบรายได้ให้กับมูลนิธิเพื่อการกุศลจากรายได้ที่ได้รับจากการประมูลทั้งหมด

Ducati Panigale V4 Nicky Hayden Tribute

ทาง Iconic Motorbikes กำลังเริ่มทำการประมูล Panigale V4 คันเดียวในโลก ซึ่งจะยกค่าธรรมเนียมสำหรับผู้ซื้อปกติ 7% เพื่อให้มั่นใจว่าเงินจำนวนมากที่สุด เท่าที่จำเป็น เพื่อจะนำเงินทั้งหมดให้กับมูลนิธิ Nicky Hayden เพื่อเป็นประโยชน์สำหรับเด็กหรือพื้นที่ที่ขาดแคลนอาศัยอยู่มในพื้นที่ Owensboro รัฐเคนตักกี้ ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นบ้านเกิดของ Nicky ตำนานนักบิดในครอบครัวของดูคาตินั่นเอง

Ducati Panigale V4 Nicky Hayden Tribute

ตัวรถถูกออกแบบเหมือนกับ Ducati Panigale V4 ที่นิคกี้ได้ใช้ในการแข่งขัน MotoGP เมื่อปี 2016

Nicky-Hayden-Ducati-Panigale-V4-tribute-specail

Nicky-Hayden-Ducati-Panigale-V4-tribute-04

Nicky-Hayden-Ducati-Panigale-V4-tribute-03

ของโครงสร้างรถจะไม่มีสติ๊กเกอร์ใด ๆ เลย ลวดลายของรถเป็นสีเฟรมทั้งหมด่อไอเสีย Drapati Akrapovic ชุดครัชแบบ BST ‘RapidTek , Futurismoto Fender หมายเลข 001/001 และ Nicky’s โลโก้ “ 69 ”

Nicky-Hayden-Ducati-Panigale-V4-tribute-05

Nicky-Hayden-Ducati-Panigale-V4-tribute-07

Nicky-Hayden-Ducati-Panigale-V4-tribute-08

ความพิเศษของ ดูคาติ V4 คันนี้คือรอบ ๆ ของโครงสร้างรถจะไม่มีสติ๊กเกอร์ใด ๆ เลย ลวดลายของรถเป็นสีเฟรมทั้งหมด่อไอเสีย Drapati Akrapovic ชุดครัชแบบ BST ‘RapidTek , ชุดท้ายสั้น จาก Futurismoto หมายเลข 001/001 และ Nicky’s โลโก้ “ 69 ”

การประมูลรถ Ducati Panigale V4 จะสิ้นสุดลงในวันที่ 24 กันยายน 2019 สำหรับสาวกดูคาติสนใจอยากครอบครองเจ้า Ducati Panigale V4 คันนี้รีบเข้าไปสมัครได้ที่เว็บไซต์การประมูล iconicmotorbikeauctions.com