ราคา ตารางผ่อนดาวน์ Benelli Leoncino Trail ปี 2020

Benelli Leoncino Trail เป็นรถจักรยานยนต์ Scrambler ซึ่งได้รับการพัฒนามาจาก Leoncino 500

มันเป็นรถจักรยานยนต์คลาสสิกของอิตาลี รถจักรยานยนต์ที่มีล้อและยางขนาดใหญ่พร้อมเดินทางบนเส้นทางออฟโรด สไตล์ที่ก้าวร้าวมากขึ้นกว่าเดิม การออกแบบที่ทันสมัยผสมผสานความคลาสสิคและความเป็นเอกลักษณ์ ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยเพื่อตอบสนองการใช้งานทุกรูปแบบสนุกได้ทุกทิศทาง ที่มีราคา 219,000 บาทBenelli Leoncino Trail

ตารางผ่อนดาวน์ Benelli Leon Sino Trailตารางผ่อนดาวน์ Benelli Leon Sino Trail

มิติตัวถัง Benelli Leon Sino Trail

ขนาด 2,100 มม.x 800 มม.x 1,160 มม.

น้ำหนัก 207 กิโลกรัมมิติตัวถัง ตารางผ่อนดาวน์ Benelli Leon Sino Trail

ข้อมูลสเปค Benelli Leoncino Trail เบื้องต้น

Benelli Leon Sino Trail มาพร้อมกับคุณสมบัติที่ดึงดูดรูปทรงของไฟหน้ากลมย้อนยุค, โคมไฟเดย์ไลท์, รูปตัวยูหรี่คว่ำ, ให้ความสดใสสะดุดตาเลี้ยว LED และไฟท้าย, การออกแบบรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าที่โค้งมนเพิ่มขึ้นอีก ให้ทัศนวิสัยที่ดีในยางรถยนต์ตอนกลางคืน บังโคลนที่ไม่เหมือนใครพร้อมกับโลโก้สิงโตติดทำให้โดดเด่น โลโก้ Leoncino อยู่ด้านล่างของที่นั่ง มาตรวัดความเร็วหน้าปัดแสดงผลแบบดิจิตอลสามารถให้ข้อมูลยานพาหนะที่สมบูรณ์ดีซน์ไฟหน้า ตารางผ่อนดาวน์ Benelli Leon Sino Trail ดีไซน์ไฟท้าย ตารางผ่อนดาวน์ Benelli Leon Sino Trail ล้อ ตารางผ่อนดาวน์ Benelli Leon Sino Trail

ขุมพลัง Benelli Leoncino Trail

เครื่องยนต์ 500 ซีซี DOHC ลูกสูบคู่ 8 วาล์ว ให้กำลังขับเคลื่อนที่ 48 แรงม้าที่ 8,500 รอบ/นาที แรงบิดที่ 45 นิวตันเมตรที่ 4,500 รอบ/นาที ระบบสตาร์ทอิเล็กทรอนิกส์ ระบบเกียร์ 6 สปีด ระบบหล่อลื่น Wet carter การจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงแบบ Electronic injection with throttle body 37 มิลลิเมตร อัตราส่วนการอัด 11.5:1 ระบบไอเสีย Catalytic Converter and Oxygen Sensor เฟรมแบบ Steel tube,lattice design.

เรียบเรียงโดย : 168Automotive.