NISSAN เปิดตัวโครงการ “CARE FOR YOU” แทนความห่วงใยมอบให้ลูกค้า

นิสสันมอเตอร์ประเทศไทย เปิดตัวโครงการ “แคร์ฟอร์ยู” แทนมาตรการที่นิสสันให้ความช่วยเหลือ และมอบความปลอดภัยให้กับลูกค้า ในช่วงการแพร่ระบาดของ Covid-19

มาตรการช่วยเหลือ และอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้านิสสัน ภายใต้โครงการ “Care for You”

มาตรการช่วยเหลือ และอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้านิสสัน ภายใต้โครงการ "Care for You"

เป็นโครงการที่จะมอบความสะดวกสบายที่เหนือกว่าและยกระดับมาตรฐานความปลอดภัย ด้วยบริการเช็คอินนอกสถานที่และบริการไปรับที่บ้านของลูกค้า *ด้วยบริการหลังการขาย จะช่วยให้ลูกค้านิสสันมั่นใจว่ารถยนต์ของพวกเขาจะได้รับการบำรุงรักษาตามกำหนดเวลา โดยไม่ต้องออกจากบ้าน นอกจากนี้ลูกค้าจะได้รับหน้ากากผ้าเมื่อให้บริการที่ศูนย์บริการนิสสัน

เพื่อลดการแพร่กระจายของการติดเชื้อรวมทั้งตรวจสอบรถยนต์ฟรี 28 รายการและลูกค้านิสสันทุกคนจะมีสิทธิ์ซื้อแพ็คเกจประหยัดปลอดภัยเช่นกัน ความปลอดภัย และคุณภาพชีวิตของลูกค้า พนักงาน และชุมชน มีความสำคัญสูงสุด ดังนั้นนิสสันจึงมุ่งมั่นที่จะช่วยเหลือลูกค้าปัจจุบัน และลูกค้าใหม่ รวมทั้งสนับสนุนให้ผู้จัดจำหน่ายดำเนินธุรกิจต่อไปในช่วงเวลาที่ท้าทายเช่นนี้ Ramesh Narasiman ประธาน บริษัท นิสสันมอเตอร์ประเทศไทยกล่าว

** ลูกค้านิสสัน สามารถนำรถยนต์เข้าตรวจสภาพฟรี และรับสิทธิพิเศษต่าง ๆ ได้ที่ศูนย์บริการนิสสันทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 21 เมษายน – 30 มิถุนายน 2563 *เฉพาะศูนย์บริการที่ร่วมรายการ

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : nissan.co.th

เรียบเรียงโดย : 168Atomotive.