Volkswagen T-Roc Cabriolet โฟล์คสวาเกนเปิดประทุน

Volkswagen T-Roc CabrioletVolkswagen (โฟล์คสวาเกน) บริษัทผลิตรถยนต์สัญชาติเยอรมนีได้เปิดตัว Volkswagen T-Roc Cabriolet รถครอสโอเวอร์ที่เปิดประทุนได้ ที่คาดว่าจะเป็นรุ่นสุดท้ายที่ทางค่าย Volkswagen จะทำตลาดรถยนต์เปิดประทุน

เครื่องยนต์ Volkswagen T-Roc Cabriolet

เครื่องยนต์ Volkswagen T-Roc Cabrioletเครื่องยนต์เบนซิน TSI ขนาด 1.5 ลิตรที่ 147 แรงม้าพร้อมเกียร์อัตโนมัติ DSG 7 จังหวะ ในขณะที่ด้านบน R-Line ยังไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดเครื่องยนต์ที่แข็งแกร่งกว่าปกติมากนัก

ภายนอก Volkswagen T-Roc Cabriolet

Volkswagen T-Roc Cabriolet หลังคาเปิดประทุน Volkswagen T-Roc Cabriolet ดีไซน์ Volkswagen T-Roc Cabrioletสำหรับโฟล์คสวาเกน T-Roc Cabriolet บริษัท ทำตลาดแทนโมเดล Golf Convertible และ Beetle ที่ บริษัท หยุดพัฒนา และหยุดการผลิตเป็นเวลาหลายปี ประเทศแรกที่เปิดจองไว้ก่อนหน้านี้คือในสหราชอาณาจักร ในเดือนกุมภาพันธ์

ภายนอก Volkswagen T-Roc Cabriolet

ภายใน Volkswagen T-Roc Cabriolet พวงมาลัยVolkswagen T-Roc Cabriolet ดีไซน์เบาะนั่ง Volkswagen T-Roc Cabriolet ที่เก็บของด้านหลัง Volkswagen T-Roc Cabrioletต้องบอกว่าเกือบจะคล้ายกับ Golf Convertible model ที่ถูกยกเลิกเมื่อสองปีก่อน ขนาดของรถกว้าง 4,268 มม. กว้าง 1,811 มม. ระยะฐานล้อ 2,630 มม. และสูง 1,522 มม. มีประตูขนาดใหญ่ 2 บานและหลังคาผ้าใบ Soft Top ที่สามารถเปิด – ปิดได้ ภายใน 9 วินาทีเพียงกดปุ่มบนคอนโซลกลาง (เหมาะสำหรับการขับขี่ด้วยความเร็วสูงถึง 30 กม. / ชม.)Volkswagen T-Roc CabrioletVolkswagen T-Roc Cabriolet จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน 2020 Frankfurt Motor Show ซึ่งถูกเลื่อนออกไปเป็นเดือนกันยายน อย่างไรก็ตาม บริษัท เปิดเผยว่าราคาขายของรถคันนี้จะต่ำกว่า 30,000 ยูโร (ประมาณ 1,050,000 บาท) อย่างแน่นอน

เรียบเรียงโดย : 168Automotive.