เตรียมพบ All-new Toyota Majesty สัมผัสตัวจริงวันที่ 16 สิงหานี้

สัมผัสตัวจริงAll-new Toyota Majesty ในงาน BIG Motor Sale 2019

อีกหนึ่งข่าวดีจากค่ายเรื่องธงฝั่ง Toyota ที่หน้าติดตามเลยไม่น้อยก็คือการล็อกคิวเตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ All-new Toyota Majesty ในวันที่ 16 สิงหาคม 2562 สามารถไปเจอตัวจริงได้ที่ในงาน BIG Motor Sale 2019 แน่นอน

All-new Toyota Majesty

เพราะนี่คือ All-new Toyota Granvia ที่หลายๆคนนั้นคุ้นหน้าคุ้นตาเป็นอย่างดี หลังจากที่ได้เปิดตัวในตลาดรถยนต์โลกไปก่อนหน้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว  ถ้าให้พูดถึงความสะดวกสบายที่ให้มาแบบครบครัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของระบบเบาะไฟฟ้าสำหรับเบาะนั่งผู้ขับขี่ที่สามารถปรับด้วยระบบไฟ ประตู้บานเลื่อนแบบไฟฟ้าสองด้านจอภาพที่ใช้สัมผัสการควบคุม รวมไปถึงช่องเสียบ USB เพื่อถึงความสะดวกบนรถแบบเต็มคัน

นอกเหนือจากการเป็นรถอเนกประสงค์ 6-9 ที่นั่งแล้วคุณสามารถพูดได้ว่ารถรุ่นนี้มีความสะดวกสบายมากเนื่องจากมีการเปลี่ยนแปลงช่วงล่างด้านหลังของรถให้เป็นคอยล์สปริงแบบ 4 ขดที่มาพร้อมกับตัวถังขนาดใหญ่ที่มี 17 – ล้ออัลลอยด์ และมาพร้อมกับไฟ LED ด้านหน้าและท้าย

All-new Toyota Majesty

เพื่อความเสถียรของจุดศูนย์ถ่วงของรถเครื่องยนต์จึงถูกวางไว้ในตำแหน่งด้านหน้า เครื่องยนต์ที่ใช้คือเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบแปรผัน 2.8 ลิตร 177 แรงม้า 3,400 รอบ/นาที แรงบิด 450 นิวตันเมตรที่ 1,600-2,400 รอบ/นาที เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด และระบบความปลอดภัยแบบครบเซต

16 สิงหาคมนี้เตรียมตัวพบกับ รูปโฉมที่แท้จริงของ All-new Toyota Majesty ว่าจะมีออปชั่นสริมอะไรเเพิ่มเติมกันบ้างสามารถดูรถได้ที่ งาน BIG Motor Sale 2019

TESLA