Toyota Tj CRUISER  เตรียมขึ้นสายผลิตจริง

Toyota Tj CRIUSER ลูกผสมระหว่าง MPV และ SUV ครอสโอเวอร์สไตล์กล่องกับรูปแบบดีไซน์หล่อ ดุดัน

สายผลิตตัวใหม่จากโตโยต้า เพื่อสายที่ชอบการเดินทางท่องเที่ยวน คาดว่าจะเปิดตัวในปีนี้และเริ่มวางจำหน่ายในปี 2020สุดยอดรถยนต์แห่งอนาคตใหม่ของค่าย Toyota ที่ออกมาสลัดลุคเก่าทิ้งไปจนแทบไม่เหลือเค้าโครงเดิมซึ่งสามารถสังเกตได้ว่าแต่ละรุ่นใหม่ของโตโยต้ามีลักษณะ “ดุดัน” มีความแตกต่างของตัวเองแบบที่ไม่เหมือนใคร แน่นอนว่าเรื่องราวยังไม่ได้จบเพียงเท่านี้ เพราะทางเว็บไซต์ Bestcarweb.jp ของญี่ปุ่น

Toyota Tj CRUISER

ออกมารายงานเพิ่มเติมว่า Toyota Tj CRUISERแนวคิดที่คล้ายกับ Mitsubishi Xpander กำลังจะมาในไม่ช้านี้ถ้าหากว่าหลายๆคนนั้นเป็นแฟนตัวพันธ์แท้ของงาน Motor Show คุณนั้นจะรู้ได้เลยว่าเจ้า Toyota Tj CRUISER Concept นั้นเคยออกมาโชว์ตัวจริงให้คนทั่วโลกด้เห็นแล้วเมื่อ 2 ปีก่อนที่งาน Tokyo Motor Show 2017 เป็นคอนเซ็ปต์ครอสโอเวอร์แนวคิด ที่นำความหลากหลายของ MPV และ SUV เข้าด้วยกันเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของกิจกรรมรุ่นใหม่ ภายใต้ดีไซน์ที่เรียบง่ายทรงกล่อง แต่กลับเป็นรถที่พร้อมจะลุยไปได้แบบทุกที่สนุกไปกับทุกเส้นทาง ในกับตัวย่อชื่อ Tj ที่หมายถึง Toolbox และ Joy ที่หมายถึงความสนุก ซึ่งเสียงตอบรับนั้นดีกว่าที่คาด

Toyota Tj CRUISER

โดยมิติของ Toyota Tj CRUISER Concept

  •  ความยาว 4,300 มม.
  •  กว้าง 1,775 มม.
  • สูง 1,620 มม.
  • ฐานล้อยาว 2,750 มม.

รุ่นผลิตตัวจริงของ Toyota Tj CRUISER จะมีขนาดใกล้เคียง Mitsubishi Xpander ที่มิติตัวรถนั้นยาว 4,475 มม. กว้าง 1,750 มม. สูง 1,700 มม. และฐานล้อ 2,775 มม ในห้องโดยสารแม้ว่า Toyota Tj CRUISER Concept จะมีเพียง 4 ที่นั่ง แต่ในรถยนต์จริงเมื่อมีการวางจำหน่ายก็คาดว่าจะมีตัวเลือก 2 แถว 5 ที่นั่งและ 3 แถว 7 ที่นั่งเช่นกันเพื่อให้เรานั้นสามารถที่จะเลือกตามความสะดวก

Toyota Tj CRUISER

Toyota Tj CRUISER

Toyota Tj CRUISER การเปิดตัว Toyota Tj CRUISER ตามรายงานของ Bestcarweb.jp กล่าวกันว่าในเดือนตุลาคมปี 2562 ซึ่งตรงกับโตเกียวมอเตอร์โชว์ 2019 และจะวางจำหน่ายในต้นปี 2020

เป็นเรื่องที่ดีมากถ้าหากว่า Toyota ประเทศไทย กล้าที่จะคิดต่าง เพราะคนรุ่นใหม่นั้นเริ่มที่จะมีความคิดที่ออกจากกรอบเดิมๆมากขึ้นการที่ Toyota ออกมานำเสนอสิ่งที่แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร อย่างรถยนต์อเนกประสงค์ Toyota Tj CRUISER ก็อาจจะถูกใจไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ต้องการความเป็นอิสระไม่ซ่ำกับใครๆ มันเป็นเรื่องที่ดีมากและตลาดรถยนต์ของไทยจะสนุกกว่านี้ เว้นแต่มิตซูบิชิเอ็กซ์แพนเดอร์อาจไม่ชอบใจสิ่งนี้มากสักเท่าไร

เรียบเรียงโดย 168automotive.