การกลับมาของ Nissan Silvia 2020 รถในตำนานที่หลายคนต่างรอคอย

Nissan Silvia ดูเหมือนว่าคราวนี้ จะเป็นการกลับมาจริงๆ ของรถสปอร์ตในตำนาน ตามรายงานล่าสุด รถที่มีชื่อเสียงอย่าง Nissan Silvia จะกลับมา และจะเป็นรถสปอร์ตในระดับแถวหน้า อันดับต้นๆ เลยก็ว่าได้

Nissan Silvia 2020 รถสปอร์ตในตำนานที่กำลังจะกลับมา

Nissan Silvia 2020Nissan Silvia 2020 รถที่บริษัท ได้หยุดการผลิตไปเมื่อ 15 ปีที่แล้ว และรุ่นล่าสุดที่ผลิตออกมาวางจำหน่ายคือรุ่น สปอร์ต คูเป้ ที่มีชื่อเสียงสร้างขึ้นระหว่างปี 1999 และ 2002 ทางบริษัทได้เตรียม Silvia อันโด่งดัง พร้อมเวอร์ชั่นใหม่ ที่มีแนวโน้มว่าอาจจะได้เห็นในปีหน้านี้

Nissan Silvia 2020 ใหม่ ที่จะมีราคาที่ถูกลง และใช้เครื่องยนต์ที่เล็กลง เป็นรถสปอร์ตระดับเริ่มต้นที่แท้จริง คาดว่าจะเห็นรูปลักษณ์ใหม่อย่างสมบูรณ์ เมื่อปรียบเทียบกับรุ่นก่อนหน้านี้ ที่ถูกผลิตขึ้นระหว่างปี 1999 ถึงปี 2002 จะไม่มีอะไรเหมือนกัน ระหว่างรุ่นใหม่และเก่า

Nissan Silvia Nissan Silvia รถสปอร์ตคูเป้สองประตู คาดว่าจะได้เห็นรูปร่างที่เพรียวบางมากขึ้น รวมถึงการออกแบบด้านหน้าคาดว่าจะเห็นกระจังหน้าแบบ V-Motion ใหม่ตามแบบฉบับ Nissan แต่ยังมีอีกหลายแบบหลายอย่างที่เหมือนกับตัว GT-R และ Z

เครื่องยนต์ Nissan Silvia

  • จะเครื่องยนต์ขนาด  2.0 ลิตรใหม่ ซึ่งจะได้รับการปรับจูนประมาณ 250 แรงม้า นอกจากนี้ยังมีโอกาสที่จะเห็นเครื่องยนต์  V6 เป็นรุ่นพิเศษ

เครื่องยนต์ Nissan Silvia 2020Nissan Silvia 2020 ยังคงรอการยืนยันอย่างเป็นทางการ จากทางนิสสัน ว่าหน้าตาจะเป็นอย่างไร เครื่องยนต์จะเป็นรูปแบบไหน คงต้องรอกันอีกสักแปบ

 

เรียบเรียงโดย 168automotive.