Nissan Magnite เอสยูวีขนาดเล็กสุดของค่าย Nissan

Nissan Magniteหลังจากเปิดเผยต้นแบบต้นแบบที่เห็นในภาพนี้นิสสันกำลังเตรียมที่จะเปิดตัวรุ่นผลิตเพื่อจำหน่ายในอินเดียภายในสิ้นปีนี้หรือต้นปีหน้า ภายนอกจะมีการปรับเปลี่ยนเล็กน้อยและแข่งขันในส่วน SUV ส่วน B

Rakesh Sriwatawa กรรมการผู้จัดการของนิสสันมอเตอร์อินเดียกล่าวว่า Nissan Magnite เป็นวิวัฒนาการที่ก้าวไปข้างหน้าของการพัฒนาทั่วโลกของนิสสันนิสสันพร้อมด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยและจะเป็นจุดเปลี่ยนในส่วนนี้ จริงNissan Magnite“ด้วยขนาดตัวถังที่มีความยาวน้อยกว่า 4 เมตรเราจึงมั่นใจว่า Nissan Magnite จะนิยามกลุ่ม SUV-B ใหม่ยานพาหนะเอนกประสงค์นี้มาพร้อมกับปรัชญา ‘Made in India Build in the world’ (Make in India, Make สำหรับโลก) ซึ่งได้รับการออกแบบในญี่ปุ่นเป็นหลักเพื่อลูกค้าในอินเดีย ราเคชกล่าวเสริมNissan Magniteรูปลักษณ์ภายนอกของ Magnite ควรเป็นที่คุ้นเคยของคนรักรถไทย เนื่องจากมีไฟหน้าแบบโฉบเฉี่ยวเช่น Nissan Kicks ที่เพิ่งเปิดตัวในประเทศของเรามาพร้อมกับกระจังหน้า 8 ด้าน, ไฟกลางวันรูปตัว L และกันชนเสริมกันกระแทกรอบตัวรถ

แต่ยังไม่มีภาพในห้องโดยสาร นิสสันกล่าวว่า Magnite จะเป็นรถที่กว้างที่สุดในรถระดับเดียวกัน มีหน้าจอสัมผัส 8.0 นิ้ว กล้องพาโนรามาระบบปรับอากาศอัตโนมัติพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นและระบบควบคุมความเร็วคงที่Nissan Magniteเว็บไซต์ Autocar India รายงานว่า Nissan Magnite รุ่นผลิตจะเปิดตัวในปลายปีนี้ ก่อนที่จะเปิดตัวจริงในเดือนมกราคมปีหน้ามีเครื่องยนต์ให้เลือก 2 แบบเริ่มต้นด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 3 สูบ 1.0 ลิตรที่มีกำลัง 72 แรงม้าและเครื่องยนต์เทอร์โบ 3 สูบ 1.0 ลิตรที่มีกำลัง 95 แรงม้า การส่งกำลังขับเคลื่อนด้วยเกียร์ธรรมดา 5 สปีดและเกียร์อัตโนมัติ CVT

เรียบเรียงโดย : 168Atomotive.