All-New Nissan X-Trail 2021 ปรับดีไซน์ใหม่

Nissan X-Trail 2021Nissan X-Trail 2021 ปรับโฉมใหม่ทั้งหมด ได้รับการเปิดเผยอย่างเป็นทางการแล้ว มาพร้อมกับดีไซน์การตกแต่งภายในที่ดูสวยงาม และใช้งานได้หลากหลายยิ่งขึ้น

X-Trail หรือ Rogue เป็นผลิตภัณฑ์ที่สำคัญมากสำหรับ Nissan ในหลายประเทศทั่วโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสหรัฐอเมริกาที่รุ่น SUV นี้ได้รับการจัดอันดับให้อยู่ในอันดับที่ 3 ในเซกเมนท์คอมแพ็กต์ การเปลี่ยนแปลงของโมเดลนี้ยังคงเป็นสูตรเดิม นอกจากนี้รูปลักษณ์ที่สะดุดตามากขึ้น

เครื่องยนต์

เครื่องยนต์ Nissan X-Trail 2021เครื่องยนต์เป็นรหัส PR25DD บล็อกเบนซิน 4 สูบ ความจุ 2.5 ลิตร ไม่มีระบบอัดอากาศ พละกำลังสูงสุด 181 แรงม้า แรงบิด 181 ฟุตปอนด์ ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ CVT อัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิง 12.7 กม.ต่อลิตร

ภายนอก

ดีไซน์กระจังหน้า Nissan X-Trail 2021 ดีไซน์ Nissan X-Trail 2021 ท้ายNissan X-Trail 2021ที่โดดเด่นด้วยกระจังแบบ V-Motion ไฟหน้าแบบแยกส่วนคือไฟเดย์ไลท์และไฟส่องสว่างหลัก ส่วนเสาหลังคาเป็นสีดำทำให้แผงหลังคาดูลอยตัวอย่างลงตัว X-Trail ที่ได้พัฒนาบนโครงสร้าง CMF-C/D ที่มีตัวถังขนาดเล็กลง โดยตัวถังสั้นลง 43.2 มม. เตี้ยลง 53.3 มม. และระยะฐานล้อสั้นลง 2.54 มม. แต่พื้นที่ในห้องโดยสารกลับกว้างขึ้น

ภายใน

ภายใน Nissan X-Trail 2021 ดีไซน์ภายใน Nissan X-Trail 2021 เก็บของด้านหลัง Nissan X-Trail 2021

ดีไซน์ภายในที่หรูหราด้วยหนังพรีเมียม ตัดเย็บแพทเทิร์นไดมอนด์ และใช้สีน้ำตาลเหมือนกับรถยุโรป ฟังก์ชั่นอำนวยความสะดวกสบาย มีระบบช่วยเหลือขับขี่ ProPilot Assist  และ Navi-Link ซึ่งใช้เรดาร์และกล้องตรวจจับช่วยควบคุมตัวรถให้เร่งไปข้างหน้าและอยู่ในช่องจราจรโดยอัตโนมัติ ระบบชาร์จไฟไร้สาย Qi wireless charging เครื่องเสียง Bose ลำโพง 10 ตัว

พร้อมหน้าจออินโฟเทนเมนท์ใหญ่ขนาด 8 นิ้ว ที่เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน รองรับแอปเปิลคาร์เพลย์ และแอนดรอยด์ ออโต้ มาตรวัดดิจิทัลมีขนาด 7 นิ้ว บริเวณคอนโซลกลางมีหัวเกียร์อิเลคโทรนิคขนาดเล็ก พร้อมกับพอร์ทเชื่อมต่อ USB-A และ USB-C

ระบบความปลอดภัย

ระบบความปลอดภัย Nissan X-Trail 2021

  • ระบบช่วยเบรกฉุกเฉินตรวจจับผู้ใช้ทางเท้า Automatic Emergency Braking with Pedestrian Detection
  • ระบบเตือนมุมอับสายตาด้านข้าง Blind Spot Warning
  • ระบบเตือนการจราจรตัดขวางด้านหลัง Rear Cross Traffic Alert
  • ระบบเตือนออกจากช่องจราจร Lane Departure Warning
  • ไฟสูงอัตโนมัติ High Beam Assist
  • ระบบเบรกอัตโนมัติขณะถอยหลัง Rear Automatic Braking
  • ถุงลมนิรภัยถึง 10 ตำแหน่งเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน

เรียบเรียงโดย : 168Automotive.