ราคา ตารางผ่อนดาวน์ NISSAN ALMERA ปี 2020-2021

NISSAN ALMERA รถยนต์ ECO CAR ที่มียอดขายเยอะที่ไม่น้อยหน้าใครในของประเทศเลย ซึ่งในปี 2020 NISSANได้เปิดตัว ALMERA 2020 เวอร์ชั่นใหม่ พร้อมราคาขาย NISSAN ALMERA 2020 มาพร้อมกับความงามแบบสปอร์ต และเชื่อมั่นอย่างแท้จริงว่าอุตสาหกรรมรถยนต์ ECOCAR จะเขย่าวงการ ECOCAR เฟส 2 นี้ และหากคุณสนใจแล้ว มาดู ตารางผ่อนดาวน์  NISSAN ALMERA 2020 กันเลย
NISSAN ALMERA 2020

เครื่องยนต์ All-New NISSAN ALMERA 2020

เครื่องยนต์ HRA0 1.0 ลิตร เทอร์โบใหม่ ถอดแบบมาจาก NISSAN MICRA ที่มีระบบเทอร์โบพร้อมมอเตอร์ไฟฟ้าอัจริยะ (DC Motor) ช่วยควบคุมกำลังอัดของเทอร์โบด้วย ให้กำลังสูงสุด 100 แรงม้า ที่ 5,000 รอบต่อนาที โดยจับคู่มากับเกียร์ XTRONIC CVT with D-STEP Logic ที่พัฒนามาเพื่อลดการรอรอบการเปลี่ยนเกียร์ ซึ่งจะทำให้เรารู้สึกถึงอารมณ์สปอร์ตมากขึ้น
เครื่องยนต์ NISSAN ALMERA 2020

ภายนอก All-New NISSAN ALMERA 2020

All-New NISSAN ALMERA 2020 ภายนอกนั้นจะมีความเป็น NISSAN VERSA 2020 ไฟหน้าโดดเด่นพร้อมลายเส้นกลางวันที่คมชัดพร้อมการผสมผสานที่สมบูรณ์แบบของกระจังหน้าตามแนวคิดการออกแบบ V-Motionกระจังหน้า NISSAN ALMERA 2020นิสสันอัลเมร่า 2020 ออกแบบใหม่ทั้งหมดรูปร่างโดยรวมและไฟท้ายให้ความคล่องตัว ไฮไลท์ของนิสสันอัลเมร่าใหม่ล่าสุด 2020 ถูกมองว่าเป็นการเล่นสีดำอย่างต่อเนื่องจากขอบกระจกเพื่อให้มีเส้นต่อเนื่องไปยังกระจกมองหลัง ทำให้ดูแปลกใหม่ด้วยลายนิสสัน ALMERA 2020 ใหม่ล่าสุดที่ทำให้ไฟท้ายดูโดดเด่นด้วยการตัดเป็นสีดำ สำหรับการออกแบบภายนอกของ All-New NISSAN ALMERA 2020 นั้นมีความสมบูรณ์แบบและสวยงามกว่ารุ่นเดิมไฟหน้า NISSAN ALMERA 2020 ไฟท้าย NISSAN ALMERA 2020ด้วยการใช้สีอย่างสมบูรณ์แบบ ที่ใช้สีดำเงาและโครเมี่ยมทำให้นิสสันอัลเมร่า 2020 ใหม่ทั้งหมดดูโฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้น นอกจากนี้นิสสันใหม่ ALMERA 2020 ยังมีไฟตัดหมอกการออกแบบตารางที่สง่างาม โดยรวมแล้ว NISSAN ได้สร้างภายนอกของ NISSAN ALMERA 2020 ใหม่ทั้งหมดเป็นอย่างดี ก่อนหน้านี้ความคิดเห็นส่วนตัวของฉันสำหรับ MAZDA 2 นั้นสวยที่สุด แต่ตอนนี้ฉันต้องให้ ALMERA มันเรียกว่าดีจริงๆที่เก็บสำภาระด้านหลัง NISSAN ALMERA 2020

ภายใน All-New NISSAN ALMERA 2020

นิสสันใหม่ล่าสุด ALMERA 2020 ยังคงไม่ทิ้งแนวคิด ภายในกว้างสบายมาก และมีสไตล์มากขึ้นด้วยการออกแบบที่ทำให้นิสสันอัลเมร่า All-New 2020 มีความสปอร์ตมากกว่ารุ่นก่อนหน้าสัดส่วนในห้องโดยสารและรูปทรงการออกแบบตกแต่งภายในทั้งหมดภายใน NISSAN ALMERA 2020จุดที่นิสสันอัลเมร่า 2020 ใหม่มีประสิทธิภาพเหนือกว่ารุ่นก่อนหน้าคือที่นั่งด้านหน้าของนิสสันอัลเมร่า 2020 ใหม่ทั้งหมดจะมีความแน่นกว่ารุ่นก่อนหน้ามากเนื่องจากการออกแบบที่นั่งที่ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์มากขึ้น นิสสัน ALMERA 2020 รุ่นใหม่ของไทยควรให้พื้นที่ของกระโปรงหลังไม่น้อยกว่ารุ่นเก่า

ด้วยคุณสมบัติทั้งหมดที่ทุกคนชื่นชอบเกี่ยวกับคุณค่าของ NISSAN ALMERA จุดนี้ควรเชื่อใน NISSAN ว่าคุ้มค่า มาถึงจุดสูงสุดไดรเวอร์ Almera จำนวนมากจะยิ้มได้มากมายโดยการเปลี่ยนการออกแบบให้มีแนวโน้มมากขึ้นด้วยการออกแบบ All-New NISSAN ALMERA 2020 โฉมใหม่ดีไซน์คอนโซลหน้าเพิ่มความหรูหราด้วยหนังสังเคราะห์ด้านใน NISSAN ALMERA 2020สมบูรณ์แบบด้วยรูปแบบการเย็บแบบสปอร์ตที่โฉบเฉี่ยวเลย์เอาต์ใหม่ที่เป็นที่โปรดปรานของ All-New NISSAN ALMERA 2020 คือ ตำแหน่งเกียร์ที่สูงขึ้น ควรทำให้เกียร์ดูกะทัดรัดมากขึ้น แต่เป็นเรื่องที่น่ารังเกียจมันถูกมองว่าเป็นปุ่มสตาร์ทที่ดันเข้าไปใกล้กับตำแหน่งที่จัดเก็บและจุดจ่ายไฟ แค่คิดว่าเมื่อใช้มันเป็นอาการปวดหัวนิสสันใหม่ล่าสุด ALMERA 2020

ยังโดดเด่นด้วยการออกแบบหน้าจอในตัวที่สมบูรณ์แบบ ด้วยแผงควบคุมเครื่องปรับอากาศที่ใช้งานได้ดีมากและแน่นอนว่าด้วยระบบสื่ออย่าง Apple Car Play และ Android Auto นั้นจะต้องติดตั้งในรูปแบบของไทยอย่างแน่นอนเพราะคู่แข่ง แต่แบรนด์ของพวกเขานั้นอยู่ด้วยกันทั้งหมด หาก NISSAN ALMERA 2020 ใหม่ทั้งหมดยังคงล้าหลังมันน่าจะแย่มากApple Car Play และ Android Auto ใน NISSAN ALMERA 2020 อีกจุดที่โดดเด่นว่าหากไม่ได้ใช้นิสสันอัลเมร่า 2020 ใหม่ทั้งหมดมันจะหายไปจากจุดขาย ระดับขั้นสูงของหน้าจอแสดงผลการผสมผสานระหว่างหน้าจอทางจิตและนิสสัน ALMERA 2020 ใหม่พร้อมจอแสดงผลแบบสีสมบูรณ์แบบพร้อมความสามารถในการเตือนการขับขี่ และบันทึกผลลัพธ์สำหรับการวิเคราะห์การขับขี่ของผู้ใช้ All-New NISSANหน้าจอแสดงผลการผสมผสานระหว่างหน้าจอทางจิตและนิสสัน ALMERA 2020 หน้าจอแสดงผลการผสมผสานระหว่างหน้าจอทางจิตและนิสสัน ALMERA 2020นิสสัน ALMERA 2020 ใหม่พร้อมกล่องเกียร์ดีไซน์กะทัดรัดใหม่และสปอร์ตกว่าก่อนหน้านี้ปุ่ม Sport Mode ได้รับการออกแบบให้เลื่อนไปด้านหลังแทน อย่างที่คุณจินตนาการได้ว่านิ้วโป้งกำลังขยับไปมาไม่ยาก แต่มั่นคงกว่า แต่ก่อนเกียร์ NISSAN ALMERA 2020

เทคโนโลยีและความปลอดภัย All-New NISSAN ALMERA 2020

  • Intelligent Around View Monitor (IAVM) เทคโนโลยีกล้องอัจฉริยะมองภาพรอบทิศทาง
  • ระบบอัจฉริยะที่จะช่วยให้ผู้ขับมองเห็นพื้นที่ข้างรถได้รอบทิศทางผ่านกล้อง 4 จุด รอบคัน กล้องทุกตัวจะจับภาพขณะเคลื่อนไหวจริงและนำไปประมวลผล จากนั้นแสดงผลเป็นภาพจากมุมสูงผ่านหน้าจอวิทยุ
  • Moving Object Detection (MOD) เทคโนโลยีเตือนวัตถุเคลื่อนไหวรอบคัน
  • ตรวจจับและส่งสัญญาณเตือน วัตถุ/บุคคล ที่เคลื่อนไหวจากกล้องรอบคัน
  • Intelligent Forward Collision Warning (IFCW) เทคโนโลยีช่วยเตือนก่อนการชนด้านหน้าอัจฉริยะ
  • ระบบจะส่งสัญญาณเสียงพร้อมสัญลักษณ์เตือนหากพบความเสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุจากการชนด้านหน้า
  • Intelligent Emergency Braking (IEB) เทคโนโลยีเบรกฉุกเฉินอัจฉริยะ

เทคโนโลยีและความปลอดภัย All-New NISSAN ALMERA 2020

  • ระบบจะทำงานร่วมกับเทคโนโลยีช่วยเตือนก่อนการชนด้านหน้าอัจฉริยะ โดยระบบจะช่วยวิเคราะห์ระยะห่างและความเร็วของรถยนต์ด้านหน้า เพื่อชะลอความเร็วและหยุดรถให้ความเสียหายที่เกิดจากอุบัติเหตุบรรเทาลง
  • Rear Cross Traffic Alert (RCTA) เทคโนโลยีตรวจจับวัตถุด้านหลังรถขณะถอย
  • ระบบจะเตือนระหว่างเข้าเกียร์ถอยหลัง เมื่อตรวจพบรถที่กำลังเคลื่อนเข้ามาทางด้านหลังทั้งซ้ายและขวา ระบบจะส่งสัญญาณเตือนพร้อมไฟกะพริบเตือนในด้านเดียวกันกับที่มีรถเคลื่อนที่เข้ามา
  • Blind Spot Warning (BSW) เทคโนโลยีเตือนจุดอับสายตา
  • ระบบเตือนอัจฉริยะนี้จะทำให้ทุกการขับขี่ของคุณมั่นใจยิ่งขึ้นเพิ่มความปลอดภัยในสถานการณ์ที่ต้องการเปลี่ยนช่องทางการขับขี่ ทันทีที่สัญญาณไฟเลี้ยวถูกเปิดระบบจะส่งเสียงสัญญาณพร้อมไฟกะพริบเตือนให้รู้ล่วงหน้าว่า ขณะนั้นกำลังมีรถคันอื่นอยู่ในช่องทางขับขี่ด้านข้างซึ่งผู้ขับไม่สามารถมองเห็น
  • Hill Start Assist (HSA) เทคโนโลยีช่วยการออกตัวขณะอยู่บนทางลาดชัน เมื่อขับรถขึ้นบนทางลาดชันระบบจะช่วยป้องกันไม่ให้ไถลขณะออกตัว เมื่อยกเท้าออกจากแป้นเบรกระบบจะสั่งให้เบรก ทำงานอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ผู้ขับขี่สามารถ เหยียบคันเร่ง และ ออกตัวได้อย่างนุ่มนวล

รุ่น และราคา All-New NISSAN ALMERA 2020

  • 1.0L Turbo S CVT 499,000
  • 1.0L Turbo E CVT 509,000
  • 1.0L Turbo EL CVT 559,000
  • 1.0L Turbo V CVT 599,000
  • 1.0L Turbo VL CVT 639,000

ตารางผ่อนดาวน์ All-New NISSAN ALMERA 2020

ราคา และตารางผ่อน All-New NISSAN ALMERA 2020

สี All-New NISSAN ALMERA 2020

  • สีแดง เรเดียนท์ เรด
  • สีส้ม โมนาร์ช
  • สีขาว สตอร์ม ไวท์
  • สีดำ แบล็ค สตาร์
  • สีเทา กัน เมทาลิค

อัลเมร่า ALMERA สีขาว

สีขาว สตอร์ม ไวท์
อัลเมร่า ALMERA สีดำสีดำ แบล็ค สตาร์

อัลเมร่า ALMERA สีแดงสีแดง เรเดียนท์ เรด

อัลเมร่า ALMERA สีเทาสีเทา กัน เมทาลิค

อัลเมร่า ALMERA สีส้มสีส้ม โมนาร์ช

*** สนใจข้อมูลเพิ่มเติม สามารถ ดาวน์โหลดโปรชัวร์ ที่นี่่

[wpdm_package id=’21494′]

เรียบเรียงโดย : 168Automotive.

 

กล้องติดรถยนต์ กล้องหน้ารถเลนส์คู่กล้องหน้า หลัง

กล้องติดรถยนต์ กล้องหน้ารถเลนส์คู่กล้องหน้า-หลังภายในภายนอกรถ
Price: ฿850.00

฿1,650.00

4X คาร์บอนสไตล์มือจับประตูรถ

4X คาร์บอนสไตล์มือจับประตูรถชามสติกเกอร์ป้องกัน
Price: ฿322.00

฿459.00