All-New Nissan Sylphy 2020 เผยโฉมที่สหรัฐอเมริกา พร้อมเริ่มจำหน่ายในปีหน้า

All-New Nissan Sylphy หรือ All-New Nissan Sentra 2020 ของสหรัฐเผยโฉมและใช้แพลตฟอร์มใหม่ซ่อมแซมการออกแบบใหม่เริ่มขายต้นปีหน้า

นิสสัน ได้เปิดตัวนิสสัน Sentra ใหม่ หรือนิสสันนิสสัน Sylphy 2020 รถยนต์ขนาดกะทัดรัดที่ได้รับการตั้งชื่อรุ่นที่ขายดีที่สุดของนิสสันในสหรัฐอเมริกา ยินดีต้อนรับสู่ LA Auto Show 2019 ซึ่งจะเริ่มในวันศุกร์ที่ 22 พฤศจิกายน 2019All-New Nissan Sylphy 2020นิสสันซิลฟี 2020 ใหม่ถือเป็นรุ่นที่ 8 ของรุ่นใหม่หลังจากการขายครั้งแรกตั้งแต่ปี 1982 หรือ 37 ปีที่ผ่านมา การปรากฏตัวที่ถูกเปิดเผยในครั้งนี้ได้ถูกกล่าวถึงในเว็บไซต์รถยนต์ต่างๆ ประเทศบอกว่ามันรู้สึกค่อนข้างเซ็กซี่ ซึ่งสไตล์การออกแบบนั้นเป็นไปในทิศทางเดียวกันกับรถยนต์นิสสันคันอื่นเช่น Nissan Altima หรือ Nissan Maxima

แต่ในความจริงแล้วนี่คือ Nissan Sylphy ที่ Nissan กล่าวว่าได้รับการพัฒนาและออกแบบใหม่ในเกือบทุกพื้นที่บนแพลตฟอร์มใหม่ ซึ่งส่งผลให้ขนาดของรถยนต์ลดลงเหลือ 2 นิ้วและกว้าง 2 นิ้วกว่ารุ่นก่อนหน้าในขณะที่การออกแบบตกแต่งภายในได้มีการปรับปรุงใหม่ เครื่องยนต์ที่เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานจากเดิมและฟังก์ชั่นเทคโนโลยีที่หลากหลายAll-New Nissan Sylphy 2020การออกแบบภายนอกของ All-New Nissan Sylphy 2020  ใหม่โดดเด่นจากการออกแบบด้านหน้าที่เรียกว่าการออกแบบ V-Motion โดยมีเส้นที่เรียงจากกระจังหน้าไปยังฝากระโปรงหน้าไฟหน้า LED ที่ออกแบบให้บางกว่าเดิม ร่างกายของรถตั้งแต่เสาจนถึงหลังคาใช้สีดำเพื่อให้กลายเป็นทูโทนด้วยล้ออัลลอยด์ใหม่ที่เล่นสีทูโทนเช่นกัน และที่สำคัญที่สุดนิสสันกล่าวว่าขนาดของรูปลักษณ์ของนิสสันซิลฟีออกแบบมาให้เป็นสัดส่วนที่สมบูรณ์แบบของความยาวความกว้างและความสูงเรียกว่าสัดส่วนทองคำภายใน All-New Nissan Sylphy 2020การตกแต่งภายในของนิสสันซิลฟี 2020 ใหม่ทั้งหมดสไตล์การออกแบบนั้นสอดคล้องกับรถยนต์นิสสันคันอื่น แต่มีรายละเอียดเพิ่มเติมและการเลือกวัสดุที่ให้ความรู้สึกพรีเมี่ยมมากขึ้น เส้นตะเข็บสีแดงตัดกับด้ายสีดำ Display สำหรับระบบความบันเทิงหน้าจอสัมผัสขนาด 7 นิ้วและอัพเกรดเป็น 8 นิ้วในรุ่นย่อยบางรุ่นและหน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่ 4.2 นิ้ว การเชื่อมต่อกับโทรศัพท์มือถือรองรับทั้ง Apple CarPlay และระบบ Androidเกียร์ All-New Nissan Sylphy 2020เครื่องยนต์วางใน All-New Nissan Sylphy 2020 ใหม่เป็นเครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตรใหม่ที่มีกำลังสูงสุด 149 แรงม้าจากรุ่นก่อนหน้าถึง 1.8 ลิตร ด้วยฟังก์ชั่นเช่นระบบหยุดฉุกเฉินอัตโนมัติเมื่อตรวจพบว่ามีใครบางคนกำลังขวางหน้ารถระบบเบรกอัตโนมัติขณะที่ย้อนกลับระบบเปิดปิดอัตโนมัติสูงขณะที่ห้องโดยสารติดตั้งถุงลมนิรภัย 10 ถุงดีไซน์ช่องแอร์ All-New Nissan Sylphy 2020ข้อมูลจากเว็บไซต์ nissanusa.com ระบุว่า All-New Nissan Sylphy 2020 จะเริ่มวางขายในสหรัฐอเมริกาในต้นปีหน้า สำหรับในประเทศไทยรถจะต้องดูต่อไปเมื่อมันมาถึงและประเภทของสเปค แต่ถ้าแน่นอนในสไตล์การออกแบบนี้รับรองว่าตลาดซีดานขนาดกะทัดรัดกับ Honda Civic, Mazda3 และ Toyota Altis นั้นรุนแรง

เรียบเรียงโดย : 168Automotive.