เตรียมตัวพบ All-NEW Nissan Juke เปิดตัว  3 กันยายนนี้แน่นอน

ใกล้ทางโค้งสุดท้ายมากขึ้นทุกทีหลังจากที่ว่างแผนจะมีการออกมาเปิดตัวกันอย่างยาวนานกับเจ้า

All-NEW Nissan Juke ล่าสุดทางค่าย Nissan ได้เผยแพร่ภาพทีเซอร์ของ All-NEW Nissan Juke ใหม่ อย่างเป็นทางการออกมาแล้ว ถึงจะเพียงแค่ 10 วินาทีแต่ก็ทำให้ได้เห็นายละเอียดภายนอกแบบคราวๆ ไม่ว่าจะเป็นสปอยเลอร์ด้านหลังที่ยาวกว่าเดิม โครงสร้างของตัวรถที่มีมิติมากขึ้น กับไฟตัดหมอกแบบใหม่

เมื่อไม่นานมานี้ก่อนที่เรานั้นจะได้เห็น Teaser ออกมาก็ได้มีการปล่อยภาพ ของ ออนิว นิสสัน Juke ใหม่เช่นกัน พื้นฐานมาจากรถทดสอบ ที่อยู่ใกล้ที่สุด  เป็นภาพที่ทำให้เราเห็นการเปลี่ยนแปลงของไฟหน้าและไฟตัดหมอกของรถอย่างชัดเจนด้วยล้ออัลลอยขนาด 19 นิ้ว V-Motion

 All-NEW Nissan Juke  All-NEW Nissan Juke

กระจังหน้าใหญ่กว่า ทำให้เห็นการออกแบบที่ใกล้เคียง Nissan Qashqai ด้านท้ายนั้นถูกออกแบบให้สปอร์ตมากขึ้นกว่ารุ่นดั้งเดิมมาก สปอยเลอร์ด้านหลังยื่นออกมามากว่าเดิม ไฟท้ายใหม่ กันชนหลังนั้นถูกออกแบบใหม่ ด้านข้างมีมิติมากขึ้น All-NEW Nissan Juke

จะออกมาเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 3 กันยายน 2019 ณ งาน Frankfurt Motor Show 2019 (แฟรงค์เฟิร์ตมอเตอร์โชว์) ในระยะเวลาระหว่างวันที่ 2 ก.ย. 2562 – อา. 22 ก.ย. 2562 หลังจากมีการเผยภาพไฟตัดหมอกที่ถูกออกแบบมาใหม่และรูปตัวรถบางส่วนของ All-NEW Nissan Juke ล่าสุดนั้นยังมีการเผยแพร่ภาพโครงร่างของจู๊คตัวใหม่อีก อย่างเช่นตัวกระจังหน้าที่อ้างอิงจาก Rogue และ Murano

 All-NEW Nissan Juke

 All-NEW Nissan Juke

ซึ่งทำให้เห็นการออกแบบที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้น ถึงแม้ว่าเรื่องยอดขาย Nissan Juke ในบ้านเรานั้นไม่ค่อยดีสักเท่าไหร แต่กลับกันในตลาดยุโรป JUKE นั้นได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก หลายคนคาดการณ์ว่าเจ้าตัว All-NEW Nissan Juke จะมาพร้อมเครื่องยนต์ขุมพลังเทอร์โบชาร์จสี่สูบ 1.3 ลิตร

ที่สามารถให้กำลังสูงสุด 138 แรงม้า (103 kW / 140 PS) และ 158 แรงม้า (118 kW / 160 PS) ข่าวลือแบบระบุว่าอาจจะมีเทอร์โบชาร์จ 1.0 ลิตรและดีเซล 1.5 ลิตร การออกแบบ Nissan Juke เจนใหม่ ไฟหน้าจะเป็นไฟ DRL LED ทรงบูมเมอแรงคล้ายๆใน NEW Nissan Livina ที่พึ่งเปิดตัว ไฟหน้าใหม่ กระจังหน้า V-Motion

เรียบเรียงโดย 168automotive.