Mitsubishi จะเปิดตัวรถรุ่นใหม่ในปี 2020 ทั้ง Outlander และ crossover ใหม่

Mitsubishi ยุโรปเปิดเผยการเคลื่อนไหวของการเปิดตัวรุ่นล่าสุดในปี 2020 โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Outlander ใหม่ พร้อมข่าวการทดสอบการทำงานและ SUV ที่เล็กที่สุดซึ่งทั้งคู่จะเป็นแพลตฟอร์มที่ใช้ร่วมกันในพันธมิตร Renault-Nissan-Mitsubishi

Mitsubishi เตรียมที่จะเปิดตัวรถรุ่นใหม่ในปี 2020 ทั้ง Outlander และ crossoverMitsubishi

Mitsubishi ยุโรปผู้บริหารเบอร์นาร์ดลัวร์เผยว่ามิตซูบิชิยุโรป เตรียมที่จะผลักดันรถรุ่นใหม่ ๆ ในตลาดยุโรป โดยเฉพาะอย่างยิ่งมุ่งเน้นไปที่รถยนต์ไฮบริดปลั๊กอินและลดบทบาทของกำลังเครื่องยนต์ดีเซลตามความเหมาะสมสำหรับตลาดยุโรปพร้อมข้อมูลที่ผู้บริโภคต้องการเพียง 5% ของเครื่องยนต์ดีเซล

ตัวอย่างเช่นเครื่องยนต์ดีเซล Torquey 2.2 ลิตรจะหยุดขาย เช่นเดียวกับเครื่องยนต์ดีเซลทั้งหมดใน Mitsubishi ASX ก็จะถูกยกเลิกเช่นกัน กำลังดีเซลใน Mitsubishi Eclipse Cross จะวางจำหน่ายในบางประเทศยกเว้น Mitsubishi L200 ซึ่งยังคงขายรุ่นเครื่องยนต์ดีเซลMitsubishiในปี 2563 จะมีการเปิดตัวครอสโอเวอร์รุ่นใหม่ ประกอบกับการเปิดตัวมิตซูบิชิ Outlander Sport มันจะมาพร้อมกับปลั๊กไฟไฮบริดที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในตลาดยุโรป รายละเอียดอื่น ๆ จะไม่ถูกเปิดเผยในเวลานี้แฟน ๆ ให้ความสนใจในการมาของ Mitsubishi Outlander Sport รุ่นใหม่ หลังจากรูปลักษณ์ปัจจุบันได้รับในตลาดมานานกว่า 8 ปีและการพัฒนารูปลักษณ์ใหม่อาจได้รับประโยชน์จากแพลตฟอร์มในแบรนด์พันธมิตรเช่นกัน คาดว่าครอสโอเวอร์ขนาดกะทัดรัดจะนำ Mitsubishi Eclipse Cross เพื่อพัฒนาพลังงานไฮบริดแบบปลั๊กอิน หรืออาจเป็นรุ่นอื่น แต่ต้องดูรายละเอียดอื่น ๆ ในช่วงครึ่งหลังซึ่งอาจจะชัดเจนกว่า

เรียบเรียงโดย : 168Automotive.