MINI Countryman 2021 ปรับลุคใหม่เสริมออพชั่นเพิ่มอีก

MINI CountrymanMINI เปิดตัว MINI Countryman 2021 ที่ได้มีการดีไซน์ออกแบบใหม่ และเพิ่มตัวเลือกด้วยสีใหม่ ควบคู่กับการอัพเกรดเทคโนโลยีช่วยเหลือที่ทันสมัย และปรับปรุงเครื่องมือใหม่เพื่อมอบประสิทธิภาพที่ดีขึ้น

MINI Countryman อัพเกรดใหม่มาพร้อมกับการออกแบบกระจังหน้าแบบใหม่ขนาบข้างด้วยไฟหน้า LED ได้อย่างสมบูรณ์แบบออกแบบกันชนหน้าออกแบบล้ออัลลอยและไฟท้าย LED Union Jack ในขณะที่การปรับปรุงบุคลิกภาพใหม่เน้นในวิธีที่เรียบง่ายและสวยงามรถคันนี้ได้เพิ่มสีตัวถังใหม่เช่น White Silver Metallic และ Sage Green Metallic รวมถึงแพ็คเกจตกแต่งพิเศษด้วยชิ้นส่วนสีดำเงางาม Piano Black Exterior สำหรับตกแต่งแทนชิ้นส่วนโครเมียมรอบตัวรถMINI Countryman 2021การตกแต่งภายใน มาพร้อมกับมาตรวัดความเร็วใหม่หน้าจอดิจิตอล พวงมาลัยหนังใหม่ อัพเกรดหน้าจออินโฟเทนเมนต์ขนาด 8.8 นิ้วที่สามารถรองรับระบบ Amazon Alexa ในเวอร์ชั่นที่สูงกว่ารวมถึงวัสดุเครื่องหนังภายในใน Chesterfield Malt Brown และ Chesterfield Indigo Blueภายใน MINI Countryman

เครื่องยนต์ได้รับการปรับปรุงโดยเฉพาะกับเครื่องยนต์เบนซินใหม่ที่เพิ่มตัวกรองฝุ่นใหม่ และปรับปรุงท่อไอเสียเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของการระบายไอเสียและระบบเทอร์โบให้ทำงานได้อย่างเต็มที่มากขึ้น

สำหรับประสิทธิภาพในการขับขี่นั้นรุ่นมาตรฐานจะให้กำลัง 136 แรงม้าอัตราเร่งจาก 0-96 km / h เป็น 9.3 วินาทีและ 9.6 วินาทีใน AWD Cooper S Countryman ให้กำลัง 192 แรงม้าอัตราเร่งจาก 0-96 กม. / ชม. ระหว่าง 7.1 หรือ 7.2 วินาที AWD ขับเคลื่อนสี่ล้อของ JCW Countryman ให้กำลัง 305 แรงม้าเร่งความเร็วจาก 0-96 กม. / ชม. ใน 4.9 วินาที และ Cooper SE Countryman ALL4 PHEV ซึ่งใช้เครื่องยนต์เบนซิน 3 สูบมอเตอร์ไฟฟ้าขับเคลื่อนด้านหน้าขับรวม 227 แรงม้าเร่งความเร็วจาก 0-96 กม. / ชม. ที่ 6.5 วินาทีและความเร็วสูงสุดที่ 196 กม. / ชม.ท้าย MINI Countryman ด้านหลัง MINI Countryman

สำหรับระบบส่งกำลังจะมีหลากหลายรูปแบบมาตรฐานจะได้รับเกียร์อัตโนมัติ Steptronic 8 สปีดรวมถึง Steptronic 6 สปีดและ DCT 7 สปีด ราคาจะถูกเปิดเผยในไม่ช้า

เรียบเรียงโดย : 168Automotive.