Hyundai เปิดตัวรถยนต์ EV โมเดลต้นแบบใหม่ ในงาน Frankfurt Motor Show

ฝั่งทางค่าย Hyundai จะออกมาแสดงให้เห็นถึงแนวคิดการออกแบบรถยนต์ในอนาคตของทางค่ายให้ตลาดโลกนั้นได้เห็นกัน

ในงาน Frankfurt Motor Show (แฟรงก์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์) ที่ใกล้จะจัดขึ้นในวันที่ 10 – 22 กันยายนนี้ แรงบรรดานใจในการออกแบบพัฒนาตัวรถยนต์แห่งอนาคตนี้ได้มาจากรุ่นแรกของฮุนไดเมื่อปีพ.ศ. 2513 โมเดลตัวนี้จะกลายเป็นรถยนต์ต้นแบบพลังงานไฟฟ้าแบบ 100% ในอนาคตและเป็นการการันตรีว่าเป็นเหมือนสัญลักษณ์ของการออกแบบรถยนต์พลังงานไฟฟ้าของฮุนได

HYUNDAI-45_1

การออกแบบนครั้งนี้ของทาง Hyundai เป็นแนวคิดใหม่เพื่อให้เป็นต้นแบบโมเดลที่พร้อมจะขับเคลื่อนทยานสู่อนาคตไปพร้อมๆกับทุกคนตอนนี้ทาง Hyundai มีการเปิดให้ค้นหาวิวัฒนาการของแบรนด์ฮุนได ที่กำลังสื่อสารความเป็น “Sensuous Sportiness”  โดย “Sensuous” คือการสื่อความหมายคือการเพิ่มคุณค่าทางอารมณ์ ที่ลูกค้าสามารถรับได้จากการออกแบบส่วน “Sportiness” คือความมุ่งมั่นที่จะนำคุณค่าเหล่านั้นมาสร้างการขับเคลื่อนด้านนวัตกรรมยานยนต์  ปรัชญาการออกแบบได้ถอดความซับซ้อนออก และเน้นเส้นสายที่ดูสะอาดตา โครงสร้างที่เรียบง่ายเหมือนรุ่นดั้งเดิมของ ฮุนได โพนี่

HYUNDAI-45_2

รถยนต์โมเดลต้นแบบ “ฮุนได 45” จะออกมาเผยโฉมให้คนทั่วโลกได้เห็นในวันที่ 10 กันยายน ที่งานแฟรงก์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์ โดยครั้งนี้ทางฮุนไดจะนำเหล่ากองทัพมากมายที่มาพร้อมกับวัตกรรมล้ำสมัย  ที่ใช้ในเทคโนโลยียานยนต์และสามารถใช้ในการดำเนินชีวิตเพื่อสะท้อนให้เห็นถึงเสรีภาพในการใช้ชีวิต

เรียบเรียงโดย 168automotive.