Honda N-WGN 2020 รถเคคาร์รุ่นใหม่ล่าสุด ราคาเริ่มเพียง 3.65 เเสนบาท

Honda N-WGN 2020 ราคาเริ่มเพียง 3.65 เเสนบาท รถเคคาร์รุ่นใหม่ล่าสุด ของHonda

Honda ได้เปิดตัว N-WGN เจเนอเรชั่น 2 เป็นที่เรียบร้อยนับว่าเป็นเวลาเกือบ 6ปีเเล้วที่ N-WGN เจเนอเรชั่นเเรกถูกผลิตออกมา เคคาร์ ที่ได้รับความนิยมอีกหนึ่งรุ่นในตลาดรถยนต์ญี่ปุ่น Honda มีเกณฑ์ส่งรถยนต์ เคคาร์ 2 รุ่นในชื่อ N-WGN Custom เเละ N-WGN ราคาจำหน่ายเริ่มต้น 1,274,400 เยน หรือราวๆ 3.65 เเสนบาท เเละ 1,512,000 เยน หรือราวๆ 4.33 เเสนบาท ตามลำดับ ทาง Honda คาดการณ์ว่าจะมียอดขายอยู่ที่7,000คันต่อเดือน

Honda N-WGN 2020

 

นอกจากนี้ยังมีระบบที่ช่วยให้ผู้ขับขี่ติดตั้งระบบเต็มรูปแบบจากระบบ Honda Sensing ตั้งแต่ระบบตรวจจับคนเดินถนนพร้อมกล้องและเรดาร์พร้อมระบบช่วยเบรกอัตโนมัติซึ่งเป็นระบบที่ตรวจจับการเคลื่อนไหวของรถด้านหน้าและระบบเตือนการชนด้านหน้า, กล้องที่ตรวจจับตัวรถให้อยู่ในเลน ถ้ารถกำลังจะขับออกนอกเลน

จะมีการแจ้งเตือนด้วยเสียงประกอบกับพวกมาลัยสั่น, ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในช่องทางเดินรถ, ระบบป้องกันการถอยชนด้านหน้าในกรณีที่เหยียบแป้นผิดหรือเข้าเกียร์ผิด, ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ,  ระบบปรับไฟหน้าสูง-ต่ำอัตโนมัติ เเละ ระบบที่ใช้กล้องตรวจจับสัญญาณจราจร ป้ายต่างๆ

Honda N-WGN 2020

Honda N-WGN 2020 มีสีให้เลือกมากมาเเบบจุใจรวมถึงสีทูโทนที่ผสมกันระหว่าง Premium Agate Brown Pearl, Peach Blossom Pearl, Horizon Sea Blue Pearl เเละ Garden Green Metallic กับสีขาว ขณะที่รุ่น Custom มาพร้อมกับสี Milan Red with Black เเละ Platinum White Pearl เเละ Midnight Blue Beam Metallic รวมถึง Premium Velvet Purple with Silver

ขุมพลังของ New N-WGN ใช้ขนาดเครื่องยนต์ 600 ซีซี DOHC พร้อมระบบเกียร์ CVT

 

เรียบเรียงโดย:168automotive