Honda เตรียมเปิดตัว New Honda Jazz ในปลายปี 2019 นี้

ก่อนที่จะมีการเปิดตัวภายในสิ้นปี 2019 หรือต้นปี 2020 นั้นก็มีภาพ spy shot ของ Honda Jazz หรือ Fit โฉมใหม่รุ่นปี 2020

มีภาพหลุดสำหรับ New Honda Jazz 2020 ที่กำลังวิ่งทดสอบอยู่บนถนนยุโรป จากภาพจะพบว่า Jazz โฉมใหม่ มาพร้อมไฟหน้าขนาดใหญ่ ที่ดูมีมิติมากขึ้น กระจังหน้าแบบ 2 ชั้น และช่องดักอากาศด้านล่างขนาดใหญ่ บริเวณเสา A Pillar ที่บางลง มีการเปิดช่องกระจกเพื่อเพิ่มทัศนวิสัยให้ดีขึ้น

ครอบกระจกมองข้าง มาพร้อมไฟเลี้ยวที่เป็นแถบเส้นยาว เสาอากาศแบบครีบฉลาม ส่วนไฟท้ายเป็นแบบแนวนอน พร้อมเส้นลวดลายแบบ 2 ชั้น ที่ทำให้นึกถึงรถยนต์จากค่าย BMW จากภาพ spy shot จะเป็นภาพของรุ่นมาตรฐานและรุ่นสปอร์ตที่มาพร้อมราวหลังคา ห้องโดยสารภายในจะพบว่า พวงมาลัยเป็นแบบใหม่ จอแสดงผลระบบ infotainment ดูหรูหรา มีราคา ด้วยกรอบสีอลูมิเนียมHonda เตรียมเปิดตัว New Honda Jazz ในปลายปี 2019 นี้ 1hondaมีการคาดการณ์ว่า Honda Jazz โฉมใหม่ จะมาพร้อม 3 เวอร์ชั่น คือ รุ่นเครื่องยนต์สันดาปภายใน รุ่นไฮบริด และรุ่นไฟฟ้า โดยรุ่นไฟฟ้า คาดว่าจะมีระยะทางทำการได้ไกลสูงสุด 300 กิโลเมตร ที่สั้นกว่า Chevrolet Bolt และ Tesla Model 3 แต่มากกว่า Nissan Leaf รุ่นมาตรฐาน

 

All-new Honda Jazz 2020 จะถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกที่งาน Tokyo Motor Show 2019 ประเทศญี่ปุ่น จัดขึ้นในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้

เรียบเรียงโดย:168automotive