Honda X-NV Sport EV รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ที่เตรียมเปิดตัวในประเทศจีน

Honda X-NV Sport EV รถยนต์ไฟฟ้า 100% ในเมืองจีนจะเปิดตัวรถยนต์รุ่นนี้ และจำหน่ายจริง ด้วยดีไซน์การออกแบบภายนอกทั้งหมด

Honda X-NV Sport EVพร้อมไฟตัดหมอกที่ได้รับการปรับปรุง และแสงกลางวันใหม่เพิ่มรายละเอียดไฟท้าย และการตกแต่งภายในห้องโดยสารไม่ได้เปลี่ยนจากรถต้นแบบ ที่แสดงในตอนท้ายของปีนี้ในประเทศจีน ในเวลานี้รอการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ มาพร้อมกับมอเตอร์แบตเตอรี่ลิเธียม ที่มีขนาด 53.6kWh ที่ให้กำลังสูงสุด 163 แรงม้าพลังบิตสูงสุด 280 นิวตันเมตรขับ 401 กม. / ชาร์จในโหมด NEDC ชาร์จ 30 – 80% ภายในระยะเวลา 30 นาที มี 3 โหมดให้เลือก

  • N (สบาย)
  • S (กีฬา)
  • B (ประหยัดพลังงาน)

สำหรับ Honda X-NV Sport EV หลังจากเปิดตัวที่ Shanghai Auto Show 2019 ไปแล้วในเดือนเมษายนที่ผ่านมา มีการเปิดเผยรายละเอียดล่าสุดอย่างเป็นทางการ และคาดว่าจะวางจำหน่ายในจีนอีกไม่นานดีไซนืด้านหน้า Honda X-NV Sport EV ดีไซน์ด้านหลัง Honda X-NV Sport EV

Honda X-NV Sport EV มาพร้อมกับการออกแบบในสไตล์ครอสโอเวอร์แบบไฟฟ้า (หรือเรียกได้ว่า HR-V ในประเทศจีน) เพราะขนาดลำตัวเกือบเท่ากัน

  • Honda HR-V EL ความยาว 4,294 × กว้าง 1,772 × สูง 1,605 มม. ระยะฐานล้อ 2,610 มม.

ดีไซน์ภายใน Honda X-NV Sport EV เกียร์ Honda X-NV Sport EV เบาะ Honda X-NV Sport EV หลังคาซันลูป Honda X-NV Sport EV เรือนไมค์ Honda X-NV Sport EV

การออกแบบภายนอกนั้นคล้ายกับ Honda XR-V แต่มีความสปอร์ตมากกว่า ตามแบบฉบับของรถยนต์ไฟฟ้าท็อปส์ซูถังสีดำและสีขาวทูโทนสามารถชาร์จบริเวณรอบ ๆ กระจังหน้าด้วยการย้ายโลโก้เพื่อชาร์จไฟหน้าไฟ LED พร้อมไฟส่องสว่างในตัวกรอบหน้าต่างสีดำกระจกมองข้างโครเมี่ยมตกแต่งกระโปรงรอบขอบสีน้ำเงิน ล้ออัลลอย 17 นิ้ว

เรียบเรียงโดย : 168Automotive.