Honda Civic Sedan 2020 ดีไซน์ปรับแต่งเพิ่มความสปอร์ตมากยิ่งขึ้น

Honda Civic เป็นรถอีกรุ่นที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในประเทศไทย ดังนั้นทางฮอนด้า จึงได้มีการปรับดีไซน์ เพิ่มมนต์เสน่ห์ให้กับ Civic ให้มีความสปอร์ตมายิ่งขึ้น

Honda CivicHonda Civic Sedan 2020 ก็ยังคงเอกลักษณ์ไว้เช่นเดิม ที่เพิ่มเติมก็คงเป็นการดีไซน์เป็นหลัก ที่เน้นความสปอร์ต ทั้งกันชนหน้า และกระจังหน้า ไฟหน้า LED ที่มีระบบไฟ Auto ท้ายรถกับกันชนท้ายใหม่ ลิป สปอยเลอร์ และเสาอากาศวิทยุครีบฉลามด้านบนหลังคาดีไซน์ภายนอก Honda Civic ภายนอก Honda Civicภายในห้องโดยสาร ซึ่งไม่เปลี่ยนแปลงไปกว่ารุ่นก่อนมากนัก เบาะนั่งคนขับที่ปรับได้ 8 ทิศทางด้วยไฟฟ้า ในขณะที่ตำแหน่งอื่นๆ จะปรับได้ 4 ทิศทาง หน้าจอขนาด 7 นิ้ว ที่ควบคุมเครื่องเสียง ส่งต่อไปยังลำโพงสุดพรีเมียมที่ติดตั้งไว้ทั่วรถมากถึง 10 จุด ระบบปรับอากาศยังแยกออกเป็น 2 โซนดีไซน์ายใน Honda Civic เบาะ Honda Civic เรือนไมล์ Honda Civic

ขุมพลังของ Honda Civic Sedan 2020

ใช้เครื่องยนต์ 1.5 เทอร์โบ ให้กำลังสูงสุดที่ 173 แรงม้า ส่วนแรงบิดสูงสุดอยู่ที่ตัวเลข 219 นิวตันเมตร จับคู่กับระบบเกียร์ CVT อีกด้วยเครื่องยนต์ Honda Civic Sedan

ด้านรายละเอียดเจาะลึกอื่นๆ ยังไม่มีการให้ข้อมูลออกมา รวมไปถึงคำตอบที่ว่า Honda Civic Sedan 2020 จะเปิดตลาดที่ประเทศไทยหรือไม่ ซึ่งก็ยังต้องรอคอยความแน่ชัดต่อไปเช่นกัน

เรียบเรียงโดย : 168Automotive.