Honda Breeze รถเอสยูวีหรูในแดนของมังกร จัดหนักทั้งรูปทรงและความแรง

All-New Honda Breeze ได้เปิดตัวที่ประเทศจีน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Honda Breeze รถเอสยูวีสายพันธ์หรู ที่ไม่ดีมีดีแค่รูปทรง แต่กลับมาพร้อมกับ ขุมพลัง 1.5 ลิตร เทอร์โบ ที่ให้กำลังแรงแบบไม่แพ้ใคร เตรียมตัวออกวางจำหน่ายในช่วงไตรมาศที่ 4 ของปี 2019 ที่จะถึงนี้แน่นอน มีการนำพื้นฐานจาก CR-V โฉมใหม่ มาปรับแต่งทั้งส่วนหน้าของ Honda Breeze อย่างเช่น ตัวกระจังหน้า Solid Wing Face และไฟหน้าแบบ LED จาก Accord ทำให้การออกแบบดีไซน์ใหม่นี้เพิ่มความหรูหราขึ้น, ไฟท้ายปรับแต่งใหม่เหลือแต่แถบแนวนอน, ท่อไอเสียของรถยนต์แยกซ้าย-ขวา พร้อมขอบท่อทรงสี่เหลี่ยมคางหมู

ทางค่ายได้ออกมานำเสนอ รุ่น Black Edition กับจุดเด่นของรุ่น ด้วยการเพิ่มแถบสีดำที่ขอบบบริเวณชายล่าง รับกับกรอบไฟตัดหมอกหน้าและกันชนหลัง, กระจกมองข้างสีดำ, ล้ออัลลอยสีดำ ซึ่งจะเผยให้เห็นหลังคาซันรูฟHonda BreezeHonda Breeze

มิติตัวถังของHonda Breeze นั้นจะเหมือนกับ Honda CR-V อยู่หลายจุด

ความกว้าง 1,855 มม., ความสูง 1,679 มม. ระยะฐานล้อ 2,660 มม. แต่จะแตกต่างกันตรงที่ความยาวของตัวรถ ซึ่ง Honda Breeze จะมีขนาด 4,634 มม. เมื่อเทียบกับ CR-V จะอยู่ที่ 4,596 มม. อันเป็นผลมาจากกันชนหน้าใหม่ ทำให้ตัวรถมีส่วนต่างของความยาวที่ 38 มม.

ข้อมูลเครื่องยนต์ระบุว่า Honda Breeze จะปิดตัวมาพร้อมเครื่องยนต์เบนซินขนาด 4 สูบ ความจุ 1.5 ลิตร เทอร์โบ สมรรถนะ 193 แรงม้า แรงบิดอยู่ที่ 243 นิวตันเมตร จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ CVT

 

เรียบเรียงโดย 168automotive.