Artega Karo-Isetta 2020 รถไฟฟ้าขนาดเล็กดีไซน์จิ๋ว

Artega Karo-Isetta 2020 ย้อนกลับไปในปี 2558 บริษัท สกู๊ตเตอร์แห่งชาติสวิสได้รับการขนานนามว่า Micro-Mobility ตัดสินใจที่จะสร้างรถยนต์ไฟฟ้าที่ดูเหมือนว่า Iso Isetta หรือที่เรียกว่า Microlino ซึ่งเราได้ทำการทดสอบในเดือนสิงหาคม 2561 และประทับใจมาก แม้ว่ามันจะเป็นแค่รุ่นต้นแบบ

จากนั้น Micro-Mobility มีคำสั่งซื้อจำนวนมากเข้ามาดังนั้น บริษัท จึงร่วมมือกับ Tazzari ผู้ผลิตรถยนต์ไฟฟ้าของอิตาลีเพื่อขยายกำลังการผลิต หลังจากนั้นไม่นาน Tazzari ขายสิทธิ์ในการผลิตให้กับ บริษัท Artega ของเยอรมันก่อนที่จะปล่อยภาพ Bubble Car ที่คล้ายกันบนเว็บไซต์ แต่แทนที่จะตั้งชื่อมันว่า KarolinoArtega Karo-Isetta 2020 Klaus Frers CEO ของ Artega อ้างว่ามีการเปลี่ยนแปลงมากกว่า 150 รายการเพื่อสร้างรถยนต์ขนาดเล็กรุ่นใหม่ Micro-Mobility ไม่เกี่ยวข้องใด ๆ

คดีดังกล่าวส่งผลให้ศาลเยอรมันสั่งห้ามโฆษณาอาร์เตก้าและคาโรลิโนต่อมาก่อนที่จะมีการตัดสินคดีในเดือนพฤศจิกายน 2562 และอนุญาตให้ทั้งคู่สร้างอิสเอตตาของตนเอง ดังนั้นสิ่งที่คุณเห็นที่นี่คือเวอร์ชั่นปัจจุบันของ Artega Karo-Isetta ซึ่งมีกำหนดส่งมอบให้ลูกค้าในเดือนเมษายนArtega Karo-Isetta 2020 Karo-Isetta สามารถเข้าถึงความเร็วสูงสุด 90 กม. / ชม. และขับได้มากกว่า 190 กิโลเมตรต่อการชาร์จ ซึ่งไม่เลวสำหรับรถยนต์ที่มีขนาดเล็กนี้มันยังมาพร้อมกับไฟหน้า LED และไฟเลี้ยวรวมถึงช่องชาร์จด้านหลังที่ออกแบบมาให้มีลักษณะคล้ายกับฝาเติมน้ำมันเชื้อเพลิง Isetta ดั้งเดิมArtega Karo-Isetta 2020 รถคันนี้ติดตั้งประตูเปิด – ปิดหน้าต่างบานเลื่อนซันรูฟด้วยวัสดุหนัง และการออกแบบที่นั่งคล้ายกับ Microlino ในขณะที่ล้อและของตกแต่งอื่น ๆ ช่วยให้รถคันนี้ดูย้อนยุคมากขึ้นซึ่ง Artega ระบุว่าแชสซีของรถคันนี้ทำจากวัสดุเหล็ก และผลิตด้วยกระบวนการที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมในโรงงานDelbrück

เรียบเรียงโดย : 168Automotive.