Porsche จัดงานเปิดตัว Porsche X Star Wars สปอร์ตไฟฟ้ารุ่นใหม่ The New Porsche Taycan ที่สิงคโปร์

ปอร์เช่ได้รวมพลังกับมหากาพย์สตาร์วอร์ส ในการเป็นเจ้าภาพเปิดตัวปอร์เช่ Taycan ใหม่ล่าสุดรถสปอร์ตไฟฟ้า 680 และ 761 แรงม้า ในสิงคโปร์

เมื่อพบกับตำนาน 2 ตำนานพอร์ชและสตาร์วอร์สมาพร้อมกับการผสมผสานที่ทรงพลัง สำหรับการเปิดตัวครั้งแรกในภูมิภาคของรถสปอร์ตพลังงานไฟฟ้าล่าสุดปอร์เช่เทย์แคนโดยปอร์เช่เอเชียแปซิฟิกในสิงคโปร์Porsche X Star Wars “เอเชียแปซิฟิกเป็นตลาดที่สำคัญสำหรับปอร์เช่ซึ่งมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องในฐานลูกค้าและผู้ที่หลงใหลเกี่ยวกับปอร์เช่การมาถึงของ Taycan ถือเป็นยุคใหม่และจิตวิญญาณของรถยนต์คันนี้ ซึ่งรวมเข้ากับภาพยนตร์ Star Wars ที่มีชื่อเสียงอย่างราบรื่นและนี่จะเป็นงานใหญ่ในสิงคโปร์ “ข้างต้นเป็นความคิดเห็นจากแมทเทียสเบกเกอร์รองประธานคณะกรรมการของภูมิภาคต่างประเทศและตลาดเกิดใหม่ของ Porsche AGเปิดตัว Porsche X Star Wars

Porsche Taycan

Porsche Taycan รถสปอร์ตไฟฟ้าสมบูรณ์คันแรกจากตัวแทน Porsche แสดงถึงยุคสมัยใหม่ของ Porsche และการพัฒนาขยายฐานการตลาดเพื่อให้ครอบคลุมยานพาหนะพลังงานไฟฟ้าเช่นเดียวกับรถ Porsche ทุกคัน Taycan เป็นมอเตอร์ไฟฟ้าที่มาถึงกีฬาระดับสูงสุดในชั้นเรียนดีไซน์ Porsche X Star Wars ใน Porsche Taycan Turbo S รุ่นเรือธงมีกำลังมากกว่า 761 แรงม้าเพิ่มพลังด้วยฟังก์ชั่น overboost รวมกับระบบควบคุมการเปิดตัวPorsche X Star Wars Porsche Taycan Turbo ได้รับแรงม้า 680 แรงม้าจาก Taycan Turbo S เร่งความเร็วจากหยุดนิ่งเป็น 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ในเวลาเพียง 2.8 วินาทีในขณะที่ Taycan Turbo สามารถทำได้ภายใน 3.2 วินาทีกระจังหน้า Porsche X Star Wars ี่ชาร์จไฟ Porsche X Star Wars ระยะการเดินทางสูงสุดใน Taycan Turbo S สูงถึง 412 กิโลเมตรและใน Taycan Turbo สูงสุด 450 กิโลเมตร (ทดสอบตามมาตรฐาน WLTP) กีฬาขับเคลื่อนสี่ล้อไฟฟ้าขับเคลื่อนสี่ล้อทั้ง 2 รุ่นสามารถเข้าถึงความเร็วสูงสุด 260 กิโลเมตรต่อชั่วโมงภายใน Porsche X Star Wars พวงมาลัย Porsche X Star Wars เบาะ Porsche X Star Wars Porsche Taycan Turbo ติดตั้งมอเตอร์ไฟฟ้าใน 2 ตำแหน่งคือตำแหน่งล้อหน้า และที่ตำแหน่งล้อหลังส่งผลให้เป็นระบบขับเคลื่อน 4 ล้อขับเคลื่อนสี่ล้อระบบส่งกำลังสองความเร็วที่คิดค้นโดยปอร์เช่

ถูกติดตั้งในชุดขับเคลื่อนล้อหลังเกียร์แรกรับหน้าที่เร่งความเร็วจากหยุดนิ่งไปยัง Taycan สำหรับเกียร์สองด้วยอัตราส่วนที่ยาวขึ้น เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและรักษากำลังสูงสุดที่จะส่งอย่างต่อเนื่องแม้ในขณะขับขี่ด้วยความเร็วสูง

เรียบเรียงโดย : 168Automotive.