Vespa เปิดให้จอง Vespa Primavera Sean Wotherspoon ผ่านออนไลน์ 21 สิงหาคมนี้

Vespa Primavera Sean WotherspoonVespa Primavera Sean Wotherspoon สกู๊ตเตอร์คลาสสิค ดีไซน์สตรีทแฟชั่นทำกำลังจะเปิดในไทย โดยมีการเปิดให้จองออนไลน์ในวันที่ 21 สิงหาคม ก่อนที่จะวางขายจริง 28 สิงหาคมนี้

ไม่ใช่แค่ยานพาหนะ แต่มันคือแฟชั่น ดังนั้นเวสป้าจึงได้ชวนดีไซน์เนอร์มือดีในสาย American Streetwear อย่าง Sean Wotherspoon มาร่วมงานเพื่อสร้างรถรุ่นพิเศษ ที่มีสีสันเจ็บจี๊ด อย่าง Vespa Primavera Sean Wotherspoon ขึ้นมาVespa Primavera Sean WotherspoonSean Wotherspoon เคยร่วมงานกับ Nike เพื่อสร้าง Nike Air Max 1/97 ที่มีสีสันเตะตาขึ้นมาเมื่อสองปีก่อนซึ่งประสบความสำเร็จอย่างมาก ใน Primavera คันนี้จึงได้มีทั้งสีสันที่เตะตาจากทั้งยุค 80’s และ 90’s

นอกจากการออกแบบด้วยสีสันแล้ว ยังใช้วัสดุผ้ากำมะหยี่ในการทำเบาะ ลวดลายกราฟฟิคเจ็บทั้งคันไม่เว้นแม้กระทั่งวงล้อ เครื่องยนต์ในรุ่นนี้จะเป็น 150 ซีซี ระบายความร้อนด้วยอากาศ ถังน้ำมันขนาด 7 ลิตร Vespa Primavera Sean Wotherspoon สนนราคาขายที่ 179,900 บาท ท่านที่อยากเป็นเจ้าของ Vespa Primavera Sean Wotherspoon นั้นจะเปิดจองออนไลน์ผ่าน https://vespa.co.th/seanwotherspoon

วันที่ 21 สิงหาคม จะเป็นการลงทะเบียนเพื่อเตรียมรับสิทธิ์จอง 28 สิงหาคม จะเป็นการจำหน่ายจริงในเวลา 2 ทุ่ม 28 นาที ผ่านช่องทาง Online Booking พร้อมราคาจอง 15,000 บาท พิเศษสุดสำหรับ 50 ท่านแรกรับเลย Vespa Primavera Sean Wotherspoon

พรีเมี่ยมกิ๊ฟท์เซ็ท

  • โมเดล Vespa Primavera Sean Wotherspoon ขนาด 1:12 จำนวน 1 ชิ้น
  • เสื้อยืด Sean Wotherspoon X Vespa จำนวน 1 ตัว

ของแถม Vespa Primavera Sean Wotherspoonเท่านั้นยังไม่พอ สำหรับลูกค้ายังได้ลุ้นเป็นผู้โชคดีรับไอเท็มสุดฮิตจาก Sean Wotherspoon Collection Sean Wotherspoon X Vespa Hoodie 1 ตัว

  • Sean Wotherspoon X Vespa Pants 1 ตัว
  • Sean Wotherspoon X Vespa T-shirt 1 ตัว
  • Nike Sean Wotherspoon Heritage-Quickstrike Cap Multicolor 1 ใบ
  • Nike Air Max 1/97 “Sean Wotherspoon” 1 คู่
  • Nike Sean Wotherspoon Sportswear Tee White 1 ตัว

เรียบเรียงโดย : 168Automotive.