Vespa โมเดิร์นสปอร์ต Sei Giorni II Edition 300 HPE คลาสสิกในยุค 50

Vespa Sei Giorni II Edition 300 HPEจากเรื่องราวในตำนานของทีมแข่งเวสป้าแห่ง The Sei Giorni Internazionale ในยุค 50 มาพร้อม Vespa Sei Giorni II Edition 300 HPE  สืบสานตำนานด้วยดีไซน์ทันสมัยสปอร์ตคลาสสิกพร้อมไฟหน้า, โคมไฟล่าง, เข็มนาฬิกา, มาตรวัดความเร็วและสัญลักษณ์เลข 6 ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากหมายเลขบนรถแข่งในยุคนั้น Vespa Sei Giorni II Edition 300 HPE ซึ่งเป็นซีรีส์พิเศษที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการเฉลิมฉลองชัยชนะของทีม Vespa ได้รับรางวัลเก้าเหรียญทองในงาน The Sei Giorni Internazionale (Six Days Trial) ซึ่งจัดขึ้นในปี พ.ศ. 2494 ในอิตาลีโดยคำว่า “Sei Giorni” หมายถึง 6 วัน และนั่นคือที่มาของกราฟิคหมายเลข 6 บนรถสีเทา (Grey Titanio) เมื่อกีฬาสมัยใหม่ผสมผสานกัน ไปกับความคลาสสิก

Vespa Sei Giorni II Edition 300 HPEการออกแบบได้รับการดัดแปลงมาจากรุ่น GTS ทำให้องค์ประกอบของรถมีความน่าสนใจเช่นโคมไฟหน้าที่บังโคลนหน้า Steel Pipe Handle Bar การออกแบบหน้าปัดมาตรวัดความเร็วจอแสดงผลแบบอนาล็อก ซึ่งเข้ากับดีไซน์ของชิลด์บังลมด้วยการตกแต่งที่ทันสมัยและสปอร์ตด้วยการตกแต่งสีดำด้านที่บังปลายท่อไอเสีย และล้ออัลลอยด์ที่โดดเด่นด้วยกราฟิกสีแดงและชื่อรุ่นและการออกแบบเบาะหนัง 2 ชั้นแบบปั๊มออกมารูปทรงของเบาะนั่งออกแบบให้เข้ากับสรีระของผู้ขับขี่ทำให้ควบคุมรถได้ง่ายขึ้นสะดวกสบายแม้ว่า จำเป็นสำหรับการเดินทางไกลVespa Sei Giorni II Edition 300 HPE Vespa Sei Giorni II Edition 300 HPE

สิ่งที่เวสป้าให้คุณค่าคือรากฐานขององค์ประกอบที่ดี จากผลของภาพลักษณ์รวมถึงสมรรถนะการขับขี่ Vespa Sei Giorni II Edition 300 HPE มาพร้อมกับไฟหน้าโคมไฟล่างบังโคลนหน้ามาตรวัดความเร็วรอบแบบอะนาล็อก และปลอกแฮนด์แบบคลาสสิก, สัญลักษณ์เลข 6 บนตัวรถ, แผ่นป้ายเฉพาะรุ่นบอกหมายเลขรถผลิต, เบาะหนังคู่ ดีไซน์สปอร์ตในรูปแบบลอนการตกแต่งสีดำด้านที่แผงบังโคลนล้ออัลลอยด์และฝาครอบท่อไอเสียตัดกับสีแดงบริเวณชื่อรุ่นบนตัวรถ กราฟิกบนขอบล้อและโช้คอัพหน้าไฟท้าย – ไฟหรี่ LED แบบเต็มเบรก ABS รวมถึงพอร์ต USB ของ Vespa Sei Giorni II Edition 300 HPE มาพร้อมกับ Piaggio HPE ขนาด 300 ซีซี (High Performance Engine) สูบเดี่ยว 4 จังหวะมาตรฐานยูโร 4 ความจุ 278.3 ซีซีให้กำลังสูงสุด 23.8 แรงม้าและแรงบิดเพิ่มขึ้น 18% เป็นสูงสุด 26 นิวตันเมตร . – เมตรที่ 5,250 รอบ / นาที ตัวถังเป็นเหล็กขึ้นรูปแข็งแรงขี่ง่ายและคล่องตัว โช้กอัพหน้าไฮดรอลิกแขนเดียวและโช้คหลังแบบไฮดรอลิกคู่ปรับได้ 4 ระดับของแถม Vespa Sei Giorni II Edition 300 HPE

Vespa Sei Giorni II Edition 300 HPE สีเทาด้าน (Grey Titanio) ราคา 225,900 บาทราคาดังกล่าวเป็นราคา On the Road (ซึ่งรวมภาษีมูลค่าเพิ่มค่าจดทะเบียนใบอนุญาตภาคบังคับและประกันรถหาย 1 ปี) รวมทั้งแพ็คเกจ Servizio ( แพ็กเกจตรวจเช็คฟรี 3 ปีหรือ 30,000 กม.) และพิเศษสำหรับผู้ซื้อ 100 ท่านแรกจะได้รับ Vespa Sei Giorni II Edition Premium Set ซึ่งประกอบด้วยหมวกกันน็อคกระเป๋าข้างเบาะผ้าบัฟ , พวงกุญแจ, โปสเตอร์และชุดสติ๊กเกอร์

เรียบเรียงโดย : 168Automotive.