Yamaha XMAX 300 ราคา 168,000 บาท มาพร้อมฟังก์ชั่นฉลาดสไตล์เรียบหรูเอกลักษณ์ MAX

ยามาฮ่า XMAX 300 เปิดตัวด้วยราคา 168,000 บาท พร้อมด้วยดีไซน์ที่มีความทันสมัยเหมาะกับการใช้งาน เพิ่มความสะดวกสบายในรูปแบบการใช้กุญแจอัจฉริยะที่สามารถควบคุมทุกการทำงานของรถได้ เช่น สตาร์ทรถ ดับเครื่องรถ รวมไปถึงเปิดฝาเติมน้ำมันได้ เทำให้สามารถตอบสนองต่อการขับขี่ได้ทุกเส้นทางและให้ความอุ่นใจไร้กังวลในการขับขี่ในระยะทางที่ไกล ด้วยเทคโนโลยีการชาร์จไฟในรถได้ถึง 12 วัตต์ พร้อมตอบโจทย์แนววสปอร์ตด้วยเครื่องบลูคอร์อีกด้วย

XMAX 300 2019

XMAX 300 เครื่องยนต์

มาด้วยเครื่องยนต์ 4 จังหวะ สูบเดี่ยว SOHC 4 วาล์ว และขนาดเครื่องยนต์ 292 CC ระบบควายความร้อนด้วยน้ำ จ่ายน้ำมันในระบบหัวฉีด แบบกรองอากาศแบบเคลือบน้ำมัน กระบอกสูบ x ระยะชัก 70.0 x 75.9 มม. อัตราส่วนกำลังอัด 10.9 : 1 ระบบครัซ์แบบแห้ง ชนิดแรงเหวี่ยงหนีศูนย์กลางแบบอัตโนมัติ ระบบเบรกหน้าแบบ ดิสก์เบรกเดี่ยว

เครื่องยนต์ xmax 300

 ยามาฮ่า xmax 300  เครื่องยนต์แบบบลูคอร์ มาพร้อมเทคโนโลยีความแรงและการประหยัดน้ำมัน ที่มีเฉพาะค่ายยาม่าฮาเท่านั้น

ไฟหน้า ไฟท้าย XMAX 300 2019 แบบ LED

ไฟหน้า-ไฟท้าย Full LED

ไฟหน้าและไฟท้าย xmax 300 ออกแบบในแนวสปอร์ตในความรู้สึกถึงความทันสมัย ความสว่างชัดเจนใทุกระยะของการมองเห็น และสะดวกเพิ่มวิสยทัศน์ในการขับขี่

แผงปัด ยามาฮ่า XMAX 300

หน้าแผงปัดในรูปของสปอร์ต แบบ Multi-function Meters ที่แสดงหน้าจอได้อย่างชัดเจน พร้อมจอ LED และฟังก์ชั่นมที่มาให้ครบครัน

ช่องเก็บของด้านหน้ารถ ยามาฮ่า แอ็กแม็ก 300

ช่องเก็บของทั้งสองด้าน ให้ขนาดใหญ่ทั้งสองด้านมาพร้อมกับช่องเสียบสายชาร์จ USB ด้วยไฟขนาด 12 วัตต์ เพื่ออำนวยความสะดวกในการขับขี่มากขึ้นในการชาร์จอุปกรณ์ที่เป็นสิ่งจำเป็นต่อการเดินทางให้คุณหายกังวลในการขาดติดต่อเมื่อเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดเกิดขึ้น

กุญแจอัจฉรยะที่สามารถควบคุบรถ XMAX 300 ได้ทั้งคัน

ระบบการใช้กุญแจ ในระบบอัจฉริยะหรือที่เรียกว่า กุญแจสมาร์ทคีย์ ที่ทำหน้าที่ในการควบคุมทุกระบบของรถได้ทั้งคัน ไม่ว่าจะเป็นการสตาร์ทหรือดับเครื่องยนต์ การปลดล็อคต่าง ๆ ในรถ เช่น แฮนด์รถ เบาะ ฝาเปิดน้ำนเครื่อง หรือสามารถเป็นสัญญาณตอบรับ Anser Back ที่ช่วยเพิ่มความเรียบง่ายและให้ความสะดวกได้มากยิ่งขึ้น

โช๊ครถที่เหมาะกับการขับขี่ รองรับการสั่นสะเทือนได้ดี

โช๊คอัพหน้า มาพร้อมกับแกนโช๊คขนาดใหญ่ 33 มม. เพื่อความนุ่มนวลในการขับขี่ เพิ่มสมรรถนะการสั่นสะเทือนของตัวรถ ขนาดยางใหญ่แต่มีความเบา แข็งแรง รับกับตัวรถได้ดี เพื่อตอบสนองต่อนักขับแนวสปอร์ตได้อย่างเร้าใจบนเส้นทางการขับขี่บนท้องถนน

ราคา Yamaha XMAX 300

 

XMAX 300 ตารางผ่อน

ภาพตารางผ่อน: Yamaha XMAX 300

 

Ymaha XMAX 300มีเฉดสีใหม่สไตล์สปอร์ตในครั้งนี้เปิดตัวด้วยสีใหม่ ได้แก่ สีน้ำเงิน, สีเทา, สีแดง และสีดำสามารถติดต่อซื้อได้ที่ตัวแทนจำหน่ายได้ทุกสาขาทั่วประเทศในราคา 168,000 บาท

สีของ ยามาฮ่า แอ็กแม็กซ์ 300 2019

 

 

เขียนโดย: 168automotive