ผลิตเสร็จเรียบร้อย All New Yamaha NMAX 115 เตรียมเปิดตัว อินโดนีเซีย เร็วๆนี้

รถมอเตอร์ไซค์สกู๊ตเตอร์ระดับพรีเมี่ยมอย่าง Yamaha NMAX ซะอย่างเราจะพลาดข่าวไปได้อย่างไร กลับมาครั้งนี้เรามาเริ่มจากการอัพเดทความเคลื่อนไหวสักนิด หลังจากที่หายไปอย่างยาวนาน กับ Yamaha NMAX ถือว่าเป็นรถมอเตอร์ไซค์สกู๊ตเตอร์อีกหนึ่งคันที่มีคนให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก จากกระแสความล่าสุดของทางฝั่งอินโดนีเซียว่า ตอนนี้การผลิตรถมอเตอร์ไซค์นั้นเสร็จสิ้นภารกิจเป็นที่แล้วเรียบร้อย เหลือแต่ด่านเปิดตัวขายจริง ที่กำลังจะมีขึ้นในไม่ช้านี้

 22020-Yamaha NMAX 115

จากกระแสข่าวที่เราได้ยินมาจาก ข่าววงใน ที่ลงข่าวเกี่ยวกับเจ้า Yamaha NMAX ว่า ในขณะนี้รถมอเตอร์ไซค์สกู๊ดเตอร์โมเดลตัววางจำหน่ายขายจริงของทางค่าย นั้นได้ถูกผลิตออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตอนนี้เราต้องการเพียงการเปิดตัวเพื่อให้ผู้คนได้เห็นความสวยงามของมัน ซึ่งระยะเวลาการเปิดตัวอาจมาเร็วกว่าที่พวกคุณคิด เราอาจจะเปิดตัวช่วง ปลายปี 2019 หรือต้นปี 2020 ที่ใกล้จะถึงเร็วๆนี้ก็ได้ ใครจะไปรู้ หรือว่าช่วงเดือนหน้านั้นก็เป็นเวลาที่ไม่เลวสำหรับการเปิดตัส คุณว่าไหมละ

 22020-Yamaha NMAX 115  22020-Yamaha NMAX 115

แต่ก็มีความจริงอีกหนึ่งอย่างที่หน้าสนใจ คือพวกเรานั้นได้เห็นทั้งภาพร่างในการจดสิทธิบัตร ภาพหลุดของรถที่อยู่ในช่วงทดสอบระหว่างขับขี่แบบต่อเนื่อง ถือว่าเป็นข้อยืนยันได้เลยว่าอาจจะมีการเปิดตัวอีกไม่นานนี้ ถึงแม้ว่าตัวรถนั้นจะยังคงใช้มาตรฐานเดิม แต่เรื่องการออกแบบภายนอกนั้นก็ถูกปรับเปลี่ยนใหม่เกอนทั้งหมด แถมยังมีฟีเจอร์ใหม่ๆ ที่เสริมเข้าไปให้กับตัวรถ เพิ่มระดับความพรีเมี่ยมให้มากยิ่งขึ้น 22020-Yamaha NMAX 115  22020-Yamaha NMAX 115  22020-Yamaha NMAX 115 ฝั่งข่าวทางอินโดนีเซีย ก็มีการคาดการณ์ว่า All New Yamaha Nmax กับการเปิดตัวของเค้านั้นอาจทำการเปิดตัวเปิดตัวในงาน IIMS (คล้ายๆ กับงาน Motor Show บ้านเรา) วันที่ 19 พ.ย. 2019 นี้ ก็จะยังไม่มีการออกมายืนยันจากทางค่ายอย่างชัดเจนว่าจะเปิดตัวช่วงนี้จริงหรือไม่ อย่างไรก็ตามเรานั้นก็ต้องติดตามข่าวกันต่อไป

เรียบเรียงโดย : 168Automotive.