ค่ายรถยนต์แดนปลาดิบเตรียมตัวเผยโฉม New Accord เจเนอเรชั่นที่ 10 สเป็คญี่ปุ่น

ถ้าให้พูดถึง Honda Accord คงต้องย้อนกัลบไปเมื่อ 40 ปีก่อนเพราะเจ้า Accord นั้นถูกผลิตออกมาให้ผู้คนได้ยันโฉมในปี 1976 ซึ่งตอนนี้ก็ยังได้เสียงตอบรับที่ดีมาโดยตลอด 40 ปีที่ผ่านมาAll NEW Honda Accord Gen10 ค่ายรถยนต์แดนปลาดิบเตรียมตัวเผยโฮม New Accord เจเนอเรชั่นที่ 10 สเป็คญี่ปุ่น

เมื่อวันศุกร์ที่ 2 สิงหาคมที่ผ่านมาค่ายรถยักษ์ใหญ่อย่าง Honda ประเทศญี่ปุ่นได้นำโฉมหน้าของเจ้า Accord รุ่นใหม่ออกมาเปิดตัวอย่างเป็นทางการโดยผ่านเว็บไซต์หลักของ Hondaและออกมาประกาศว่า New Accord รุ่นใหม่

จะออกมาโชว์ตัวเป็นๆให้ทุกคนได้เห็นอย่างเป็นทางการที่งาน Tokyo Motor Show 2019 ที่กำลังจะถูกจัดขึ้นในช่วงเดือนตุลาที่ใกล้จะถึงปีนี้การเปิดตัวในครั้งนี้กลับมาพร้อมกับรูปโฉมใหม่แถบจะทั้งคัน โดยเฉพาะส่วนด้านหน้ารถยนต์ที่ปรับให้ดูสปอร์ตที่แฝงไปด้วยความหรูหราน่าดึงดูดใจ กับเครื่องยนต์ที่ให้มาแบบจัดหนักจัดเต็มกับเครื่องยนต์ 2 ลิตร DOHC i-VTEC ระบบไฮบริด “SPORT HYBRID i-MMD”

All NEW Honda Accord Gen10

ผสมผสานเข้ากับมอเตอร์ไฟฟ้าที่ทรงพลังถึง 2 ตัวให้การขับขี่คล่องตัวมากขึ้น ถึงแม้ว่า New Accord จะถูกวางขายแล้วหลายประเทศในโซนอเมริกาเหนืออเมริกาใต้, จีน เเละบางประเทศในเอเชียแปซิฟิกรวมถึงประเทศไทยเเละยังได้รับรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมจากทวีปอเมริกาเหนือปี 2018 New Accord ถึงแม้ว่าจะเปิดตัวออกไปแล้ว

  • แต่กลับกันที่ประเทศญี่ปุ่นดูจะเป็นการเปิดตัวช้าไปกว่าหลายประเทศเเต่การมาทีหลังในครั้งนี้ก็ไม่ได้ทำให้ Accord มีความนิยมลดลงเเต่อย่างใดในตลาดรถยนต์ประเทศญี่ปุ่น

เรียบเรียงโดย/168automotive