Honda New Scoopy i รุ่นพิเศษ ผลิตแค่ 5,000 คันเท่านั้น

Honda Scoopy i รุ่นพิเศษใหม่ล่าสุด

ที่เผยโฉมมาพร้อมกับความน่ารัก บการร่วมมือกับ LINE FRIENDS จนกลายมาเป็น Honda New Scoopy i LINE FRIENDS Special Edition เอาใจสายแบ๋วกันเลย

Honda New Scoopy i

เป็นการเปิดตัวรถยนต์ Honda Scoopy i ที่มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ใหม่ที่ว่า “เพื่อนใหม่ ลายใหม่ น่ารักโดนใจ”ที่ได้ออกมาเผยโฉมความน่ารักสดใส ให้หลายๆคนได้ชมกันแล้ว กับ 3 คาแรกเตอร์ชื่อดังจาก LINE FRIENDS ไม่ว่าจะเป็นโคนี่ กระต่ายน้อยแสนร่าเริง, แซลลี่ เป็ดสีเหลืองสุดแสบ และ บราวน์ หมีสีน้ำตาล ที่แสดงให้เห็นถึงความน่ารักอย่างชัดเจน

Honda New Scoopy i

ประหยัดน้ำมันสูงสุดถึง 62.5 กม./ลิตร มาพร้อมกับแผ่นวางเท้าที่น่ารักชวนหลงใหล โดดเด่นด้วยตัวรถทูโทนสีดำตัดน้ำตาล ไม่ว่าจะเป็นกระจกมองข้าง หรือว่าเบาะหนัง และฟังก์ชั่นต่างๆที่ช่วยอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็นช่องเสียบชาร์จไฟสำหรับมือถือสมาร์ทโฟนและ ฮอนด้า สมาร์ท เทคโนโลยี ต่างๆ อีกมากมายมาพร้อมเครื่องยนต์ 110 ซีซี หัวฉีด PGM-FI

Honda New Scoopy i

เป็นรุ่นพิเศษที่ ผลิตออกมาแบบจำนวนจำกัดเพียงแค่ 5,000 คันเท่านั้น ทุกคันจะได้รับฟรี Gift Set Special Edition จาก LINE FRIENDS ลิขสิทธิ์แท้ทั้งหมด 4 ชิ้นไม่ว่าจะเป็น ที่ชาร์จ LINE FRIENDS, สายชาร์จไมโครยูเอสบี (สำหรับเครื่องแอนดรอยด์) ,กระเป๋าเป้ LINE FRIENDS ลายบราวน์ ลายโคนี่ และ สายชาร์จไลท์นิ่ง (สำหรับ iPhone) อีกด้วย

เริ่มจำหน่ายตั้งแต่ 27 กรกฎาคม 2562 เป็นต้นไป ราคาขายปลีกแนะนำ 53,500 บาทเท่านั้น

 

เรียบเรียงโดย:168automotive