Jeep Wrangler Rubicon Recon ในตลาดออสเตรเลีย

Jeep Australia ได้เปิดตัว Jeep Wrangler Rubicon Recon ด้วยชุดแต่งที่โดดเด่นสุดพิเศษ ที่ผลิตและวางจำหน่าย เพียงแค่ 100 คันในตลาดออสเตรเลียท่านั้น

Jeep Wrangler Rubicon Reconโดยที่ในจำนวน 100 คันจะแบ่งออกเป็นรุ่น 2 ประตู 40 คัน และรุ่น 4 ประตูจำนวน 60 คัน ที่ทั้งสองแบบมากับชุดแต่งสีดำ อย่างชุดระบายความร้อนข้างบนหน้าฝากระโปรงหน้า กระจังหน้า หลังคาสีดำ กันชนหน้าสีดำขึ้น แถมบันไดข้างสีดำ และล้ออันลอยสีดำขนาด 17 นิ้ว ติดสติ๊กเกอร์ Rubicon สีดำขอบแดงJeep Wrangler Rubicon Reconตอนนี้ยังจะได้รับชุดแต่ง ‘Bumper Hood’ ของ Jeep Performance Parts, ‘Tailgate Reinforcement System’ รวมถึงตัวเลือกในการซื้อ Recon Premium Package พิเศษที่จะได้รับแบบแยก 3 ตอนและบังโคลนพิเศษซึ่งไอเทมเซ็ตต นี้จะมีสีเดียวทั้งคันภายใน Jeep Wrangler Rubicon Reconภายในตกแต่งด้วยสีทูโทนดำ – แดง พร้อมด้วยเบาะหนังสีดำเดินด้วยด้ายสีแดง, เข็มขัดนิรภัยสีแดง, รัดหนังด้วยด้ายสีแดงด้ายสีแดงรวมถึงระบบการ จัดการ Trail-Rail ในขณะที่ขุมพลังของรุ่นแม็กแม็ก Pentastar 3.6 ลิตร V6 ของ Wrangler และเกียร์สปีด

Jeep Wrangler Rubicon Recon รุ่น 2 ประตูราคา 66,950 เหรียญ (หรือ 1.49 ล้านบาท) รุ่น 4 ประตูราคา 71,450 เหรียญ (หรือ 1.59 ล้านบาท)

เรียบเรียงโดย : 168Automotive.