JEEP GLADIATOR 6×6 รถจี๊ปโหด 6 ล้อ

JEEP GLADIATOR 6x6ลองนึกภาพรถออฟโรดเปิดหลังคาที่มีล้อขับเคลื่อนได้ถึง 6 ล้อ สำนักแต่ง So Flo Jeeps จึงได้นำ Jeep Gladiator มาดัดแปลงระบบขับเคลื่อนจาก 4×4 เป็น 6×6 ให้สอดคล้องกับเทรนด์สำหรับนักลุยที่ดีที่สุดที่ทำให้ผู้คนต้องตะลึง

เพื่อให้ระบบขับเคลื่อน 6×6 สมบูรณ์ Jeep Gladiator ได้รับชุดเกียร์และระบบขับเคลื่อนใหม่ทั้งหมด แกนกลางยังติดตั้ง Detroit True Track Locker ที่มีความยาวพิเศษ 289 มม. จับคู่กับล้อที่อยู่บนแต่ละเพลาเป็นยาง Patagonia ขนาด 38 นิ้ว เป็นเครื่องยนต์ V8 LS3 จากรถสปอร์ต Chevrolet Corvette มีความจุ 6,2 ลิตรโดยไม่ต้องใช้อากาศอัด ใช้ระบบไอดีที่ใหญ่ขึ้นและชุดหัวฉีดที่ได้รับการปรับปรุงเพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพในการส่งเชื้อเพลิงปริมาณมาก ระบบส่งกำลังใหม่ทำให้ Gladiator 6×6 มีกำลัง 495 แรงม้าที่ 6,500 รอบต่อนาทีแรงบิดสูงสุด 640 นิวตันเมตรที่ 2,400 – 5,500 รอบต่อนาทีสามารถลากจูงได้ 5,500 กก. หรือลากจูงรถพ่วง 5 น้ำหนัก ง่ายมากเพื่อให้เป็นมิตรกับผู้ขับขี่มากขึ้นคือโคลงด้านหน้าและด้านหลังของ FalconJEEP GLADIATOR 6x6มีการเพิ่มเกียร์ภายนอกจำนวนมากเพื่อทำให้ Gladiator 6×6 มีความดุดันยิ่งขึ้น ซึ่งรวมถึงฝากระโปรงไฟเบอร์กลาส Predator กันชนหน้าเหล็กของ Grumper พร้อมรอกไฟฟ้า บังโคลนแบบกำหนดเองสปอร์ตบาร์ราวหลังคาสำหรับบรรทุกทำจากเหล็กพ่นสีดำด้าน การเคลือบเฉพาะที่ใช้กับร่างกายคือการเคลือบป้องกันรอยขีดข่วนด้วยอีพ็อกซี่สามส่วน ผสมกับเส้นใย Kevlar สีรถจะดูด้าน โดยไม่ต้องใช้ขี้ผึ้งขัด

การเพิ่มระบบไฟส่องสว่างให้กับ Jeep Gladiator 6×6 รวมถึงไฟหน้าแบบรัศมี LED ไฟหน้าคู่พร้อมไฟใต้ท้องชุดแถบ LED เหนือขอบกระจกบังลมสุดท้ายเพื่อสร้างความรู้สึกเปิดกว้างอย่างแท้จริงขณะขับขี่ ป่าลึกประตูทั้งสี่บานออกได้ถ้าไม่กลัวสิงโตไล่ นอกจากนี้ยังถอดหลังคาไฟเบอร์ออกเพื่อเปลี่ยนเป็นรถเปิดโล่งท้าสายลมและแสงแดด การอัพเกรดภายในใหม่เบาะและคอนโซลรวมถึงแผงประตูเย็บด้วยมือ เบาะหนังทนทานต่อทุกสภาพอากาศและยังขับลุยฝนได้อีกด้วยท้าย JEEP GLADIATOR 6x6Jeep Gladiator 6×6 เป็นรถที่ผลิตขึ้นเองโดยเฉพาะซึ่งทำขึ้นเองทั้งหมด ราคาในสหรัฐอเมริกาประมาณ 140,000 ดอลลาร์หรือประมาณ 4.3 ล้านบาท (ไม่รวมภาษีนำเข้า)

เรียบเรียงโดย : 168Automtive.