FAW เปิดตัว All-New Hongqi E-HS9 ไฮเอนด์เอสยูวีไฟฟ้าดีไซน์ล้ำ

Hongqi E-HS9FAW ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถยนต์หรูหราของจีนประกาศเปิดตัว All-New Hongqi E-HS9 รถ SUV ไฟฟ้าระดับไฮเอนด์ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว ด้วยการรวมกันของการออกแบบที่หรูหราตัวเลือกขั้นสูงทุกรอบพร้อมแหล่งพลังงานไฟฟ้าที่มีประสิทธิภาพ

Hongqi E-HS9 โดดเด่นด้วยสายโครเมี่ยมยาว 1 เส้นที่ยื่นออกมาถึงฝากระโปรง ขนาบข้างด้วยแถบโครเมียมขนาดเล็กซึ่งเอกลักษณ์ของรถแบรนด์หงฉีมีแถบสีแดงตรงกลางแสดงถึงธงประจำชาติของจีนHongqi E-HS9ไฟหน้าและไฟวิ่งกลางวันรูปตัว L ที่เชื่อมต่อระหว่างหลอดไฟและกระจังหน้าเพื่อให้มีบุคลิกที่มีพลังมากขึ้นและเพิ่มคุณสมบัติที่โดดเด่นด้วยไฟเลี้ยวสีแดงบนซุ้มล้อและประตูหน้า เสา C และ D มาพร้อมกับแถบโครเมี่ยมรูปตัว L ที่ประกอบด้วยกรอบหน้าต่าง ด้านหลังของรถมีไฟท้าย LED ขนาดใหญ่และแถบโครเมียมที่กันชนหลัง ล้ออัลลอยด์ระบุว่าขนาดอาจอยู่ระหว่าง 21 – 22 นิ้วให้เลือก มันยังเผยให้เห็นหลังคาเรือสำราญขนาดใหญ่ และตัวถังรถที่มีตัวเลือกฐานล้อมาตรฐานและรุ่นฐานล้อยาวHongqi E-HS9การตกแต่งภายในเผยให้เห็นห้องโดยสารที่เน้นการสัมผัสโดยเฉพาะอย่างยิ่งมีความเรียบง่ายทั้งในวัสดุและอุปกรณ์ แต่ซ่อนเร้นอยู่ในความหรูหราสำหรับจำนวนที่นั่งคาดว่าจะเริ่มด้วย 4-5 ที่นั่งก่อน Hongqi E-HS9 ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าที่มีล้อหน้า 215 แรงม้าแรงบิด 350 นิวตันเมตรและมอเตอร์ล้อหลัง 295 แรงม้าแรงบิด 420 นิวตันเมตร 770 Nm รวมกับก้อนแบตเตอรี่ 92.4 kWh

ราคา Hongqi E-HS9 ยังไม่เปิดเผยในขณะนี้ แต่ราคาคาดว่าจะอยู่ระหว่าง 480,000 ถึง 550,000 หยวนหรือประมาณ 2.15 – 2.46 ล้านบาท ขายเต็มจะในเดือนกันยายนปีนี้เป็นต้นไป

เรียบเรียงโดย : 168Automotive.